Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Vừa ra ca khúc solo, Suzy đụng ngay Chen, Dynamic Duo

Bài hát chủ đề cho album Solo của Suzy “Yes No Maybe” tỏ ra kẹ vế trước ca khúc mở bán cùng ngày mang tên “Nosedive” của Dynamic Duo, Chen.

Ngày 24/1, Suzy đã phát hành MV chính thức cho ca khúc chủ đề Yes No Maybe của album solo đầu tiên. Trước đó ca khúc dọn tuyến đường Pretend đã thu được thành tựu ấn tượng trên bảng xếp hạng âm nhạc khi đạt All-kill phổ quát giờ đồng hồ.

Yes No Maybe là một phiên bản nhạc dance được đóng gói bởi Park Jin Young. Bài hát đã thể hiện góc cạnh hấp dẫn của cô nàng tuổi 23 trưởng thành. MV của ca khúc cũng được ghi hình ở Hong Kong và lấy ý tưởng trong khoảng bộ phim Trùng Khánh Sâm Lâm của Vương Gia Vệ.

Chính sự chợt phá trong hình tượng của Suzy đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp tuổi đôi mươi của cô nàng “đầu đuôi quốc dân” năm nào.

Dù rằng ca khúc chủ đề rất được kỳ vọng sẽ khiến cho nên chuyện bởi bước đệm Pretend thành công trước đây, nhưng nhịn nhường như một phiên bản nhạc dance không thực thụ làm Suzy bứt phá giữa những kẻ thù nhạc số mạnh.

Phát hành cùng ngày và đang chễm chện trên vị trí đầu bảng xếp hạng của Melon là ca khúc Nosedive của Dynamic Duo và Chen.

Bộ đôi hip hop đình đám Dynamic Duo và Chen đã cùng hòa hợp trong một công trình của Amoeba Culture và Loen Entertainment với tên gọi Mixxxture. Ba nghệ sĩ cho công bố một MV với phần nhìn khá đơn giản, nội dung về một ông lão đang chạy trên cánh đồng và khắc ghi những cảnh tượng xinh xắn.

Chính đẳng cấp đơn giản như vậy đã tạo nên sự hoà thích hợp với giai điệu lờ đờ rãi của bài hát, song song cũng làm cho nổi trội phần rap của Dynamic Duo và giọng ca ngọt ngào của Chen.

Sau 3 giờ sản xuất, ca khúc Nosedive đã đứng vị trí số một tại 4 bảng xếp hạng: Melon, Olleh, Genie và Mnet.

Trên Melon, ca khúc đã bỏ ra được vị trí đầu bảng của ca khúc nhạc phim Goblin lúc trước và tạm thời thời vượt lên ca khúc Yes No Maybe của Suzy (đang đứng ở địa điểm thứ 3). 

Suzy tấn công bại nhạc phim 'Goblin', bỏ xa SeoHyun

Ca khúc dọn trục đường cho album solo đầu tay của SUZY đang đạt được thứ hạng đáng nể trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra đó, thành quả của em út nhà SNSD lại có phần khiêm tốn.


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét