Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Năm 2017 một mở đầu mới của SISP |

(Xây đắp)- Gần đây, Viện Quy hoạch Xây dựng Miền Nam (SISP) đã công ty Lễ Tổng kết tình hình chấp hành nhiệm vụ năm 2016 và xây dựng kế hoạch năm 2017.

Hội nghị đã thu được sự vồ cập của Bộ Xây dựng, Đảng bộ Khối Bộ Xây dựng cùng Cục Công việc Bộ Xây đắp tại TP. HCM.


Ông Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng nỗ lực đưa SISP biến thành tổ chức đầu tàu trong ngành tư vấn, quy hoạch tại phía Nam.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng SISP cho biết: Năm 2016, SISP đã dần dần định hình và tạo ra. Với sự cố gắng của tập thể CBCNV nên SISP đã có những thành quả một mực, vượt qua những gian truân do khách quan và chủ quan đem đến.

Với cách thức khoán theo loại hình công việc, quy nhạo báng khiến cho việc phù hợp, tăng nhanh công việc khai thác hoạt động mua bán nhằm khắc phục sự gian truân, cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực trả lời, SISP đã dẫn bộc lộ được vai trò đầu tàu trong công tác quy hoạch tại 29 thức giấc, thành phố phía Nam qua việc thực hiện quy hoạch vùng, tỉnh giấc, quy hoạch thông thường các thị trấn laoji I, II, III và các thị trấn loại IV, loại V.

Chi tiết, năm 2016, SISP đã ký được 25 hợp đồng giải đáp tại các địa phương với tổng gía trị khoảng 24 tỷ đồng, trong đó đã có 7 đồ án được các cấp có thẩm quyền phê phê chuẩn; thu nhập bình quân của CBCNV là 8 triệu đồng/người. Dường như đó, SISP đã hoàn thành nhiệm vụ nhiều lần theo tính năng do Bộ Xây đắp giao; nhập cuộc nghiên cứu khoa học như nghiệm thu đè tài: Xây dựng biện pháp thích ứng với chuyển đổi khí hậu, nước biển dâng cho các thành phố Vùng ĐBSCL, đóng góp quan điểm cho các hji thảo chuyên ngành nghề, khác lạ, SISP đã công ty đào tạo cho các cán bộ về “Thị trấn lanh lợi, mô hình, chỉ tiêu Áp dụng”.

Tại Hội nghị, đại biểu các công ty thuộc SISP đã rất hứng khởi đóng góp ý kiến xây đắp để năm 2017 SISP hòan thiện đề án địa điểm khiến cho việc để trình cấp có thẩm quyền phê thông qua, sắp xếp nhân sự phù hợp với chuyên ngành và năng lực đã được Bộ Xây dựng phê ưng chuẩn. Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ cso năng lực để thích hợp với đòi hỏi của thị trường. Năm 2017, SISP tập trung để hoàn thành đồ án Nhân tố chỉnh quy hoạch xây dựng Vùng ĐBSCL theo đúng tiến độ, hoàn thành phổ thông đề tài tìm hiểu khoa học cấp Bộ… Bên cạnh đó, SISP cũng Để ý vào công tác nghiện cứu, huấn luyện, phù hợp tác, đơn vị hội thảo với các công ty quốc tế, kiếm tìm nguồn tài trợ cho các hoạt động nâng cao năng lực, tham quan học tập trải nghiệm tại các nước nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ chuyên ngành thuộc Viện.

Công việc Đảng, Đoàn và đời sống, ý thức của CBCNV SISP cũng đã được chú ý đưa tham gia ý tưởnrg thực hiện trong năm 2017 với chiều hướng sản xuất hơn năm 2016.

Mai Thanh


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét