Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

HLV Mai Đức Bình thường: 'Mong HLV Hàn Quốc giúp Việt Nam dự Asian Cup'

HLV Mai Đức Chung chỉ nắm đội tuyển ở hai trận, đều chạm mặt Campuchia, nhưng đã gặt hái được thắng lợi với nhì trận toàn thắng. Khác lạ là trận gặp mặt Campuchia tại Mỹ Đình hôm 10/10, khi vn giành thắng lợi thuyết phục, tấn công áp đảo từ đầu. Dù vậy, ông Mai Đức Tầm thường vẫn phải rời vị trí, nhường nhịn ghế cho HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

HLV Mai Đức Chung: Mong HLV Hàn Quốc giúp Việt Nam dự Asian Cup - Ảnh 1.

"Tôi không nuối tiếc", HLV Mai Đức Tầm thường trả lời khi được hỏi ông thấy thế nào bỗng dưng được mời tham gia ghế nóng. 

"Chúng ta đã có HLV mới. Tôi chúc ông ấy làm cho tốt hơn tôi, đưa vn vào vòng bình thường kết Asian Cup 2019. Lần hướng dẫn tuyển vn này tôi có cảm xúc riêng. Các cầu thủ đã tri ân tôi và tôi cũng muốn tri ân các cầu thủ Việt Nam".

Như lời hẹn trước trận của Văn Quyết, Việt Nam không chấm dứt tiến công, ghi thật phổ quát bàn để làm vàng chia tay "bố" Mai Đức Chung. 5 cầu thủ khác biệt đã ghi bàn trận này, trong đó có nhì "trò cưng" của ông Bình thường, được gọi lên đợt này là Anh Đức và Mạc Hồng Quân.

HLV Mai Đức Chung: Mong HLV Hàn Quốc giúp Việt Nam dự Asian Cup - Ảnh 2.

HLV Park Hang-seo (giữa) theo dõi đội tuyển trên sân Mỹ Đình.

"Anh Đức xứng đáng có bàn thắng", HLV Mai Đức Bình thường nói về tiền đạo vừa nhận lời trở lại đội tuyển. "Cậu ấy chơi quá tuyệt vời, khiến tường để các cầu thủ bên dưới như Công Phượng đập nhả. Tôi đã khuyên cậu ấy nếu như còn nhiệt huyết, còn tài năng thì hãy quay về giúp đội tuyển".

Thanh Trung, cầu thủ cũng có mặt ở đợt tập trung này, nổi bật với bàn thành lập tỷ số và hai pha kiến tạo thành bàn.

Chiến thắng giúp Việt Nam có cùng 8 điểm với đội đầu bảng Jordan. Ở nhị trận còn lại của vòng loại, vn sẽ gặp gỡ Jordan với Afghanistan, đội đang có 2 điểm. HLV Park Hang-seo hiện đã có mặt ở Hà Nội và sẽ nắm đội kể trong khoảng đây.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét