Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Kịch bạn dạng nào giúp GAM vượt qua vòng bảng CKTG Liên Minh Huyền Thoại?

Kịch bản nào giúp GAM vượt qua vòng bảng CKTG Liên Minh Huyền Thoại? - Ảnh 1.

Khởi đầu từ trưa 12/10, lượt về vòng bảng CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2017 sẽ diễn ra và bảng B giao đấu trước tiên. Theo lịch, GIGABYTE Marines (GAM) sẽ đánh trận trước tiên với Immortals vào lúc 11h, địch thủ mà thây mặt vn đã thua rất đáng nuối tiếc trong trận sau cuối ở lượt đi.

Nếu như muốn giành 1 tấm vé đi tiếp tham gia vòng tiếp theo thì yếu tố đầu tiên mà Archie và các bạn bè phải khiến cho bằng được đó là báo oán trước đối phương đến từ Bắc Mỹ.

Kịch bản nào giúp GAM vượt qua vòng bảng CKTG Liên Minh Huyền Thoại? - Ảnh 2.

Và trong một ngày thần hên nhoẻn cười với đại diện của Esports Việt Nam, thì rất có thể ở trận chiến diễn ra lúc 13h đại diện tới từ châu Âu - Fnatic sẽ gián tiếp giúp GAM khi lý tưởng cầm chân Immortals để có được điểm số trước tiên.

Dường như đó ở cuộc đấu lúc 14h, trước một Longzhu hết động lực thi đấu khi đã có vé vào vòng đấu loại trực tiếp sau thành công trước Fnatic ở cuộc đấu lúc 12h, rất có thể GAM sẽ sản xuất được một kết quả có ích. 

Ngay sau cuộc đấu với Longzhu, GAM cũng sẽ hoàn thành vòng bảng trước đối thủ mà chúng ta đã từng dễ ợt đánh bại ở trận khai màn - Fnatic. Nếu giành thành công, đại diện của Esports vn đa dạng cơ hội nối gót Longzhu tham gia vòng tiếp theo.

Kịch bản nào giúp GAM vượt qua vòng bảng CKTG Liên Minh Huyền Thoại? - Ảnh 3.

Người ngưỡng mộ yêu Esports, yêu tựa game Liên Minh Huyền Thoại có thể tróc nã bấp bênh Youtube VETV để theo dõi trực tiếp. Hoặc cũng có thể hòa chính mình trong hơi thở LOL tại những Fanzone tại Thủ đô và TP. Hồ Chí Minh.

Địa điểm tại Thủ đô: CGV Artemis - Tầng 6, Số 3 Lê Trọng Tấn, Thị trấn Khương Mai, Quận Thanh Xuân.

Địa điểm tại Tp. Hồ Chí Minh: CGV Golden Plaza - Tầng 4, 922 Nguyễn Trãi, Thị trấn 14, Huyện 5.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét