Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Liverpool vs MU: Những thông tin cực nóng trước giờ G

HLV Mourinho: MU sẽ chơi với 1 hậu vệ và 9 trung phong

Theo thuyền trưởng MU, đại chúng nói "hơi quá" về "một không khí đầy thù địch ở Anfield" mà MU luôn phải e ngại, riêng ông thì thấy rằng, "thật đẹp tươi khi được chơi bóng ở đây".

Liverpool vs MU: Những thông tin cực nóng trước giờ G - Ảnh 1.

Mourinho và MU sẽ có cuộc chiến lớn trước tiên trong mùa giải khi tới làm cho khách Liverpool

"Chúng tôi đấu lại môt đội bóng lớn có truyền thống hoàn hảo, trên một SVĐ tuyệt vời. Chúng tôi nhân thức có một số người mến mộ căm ghét MU, nhưng đó là những gì chúng tôi muốn".

Mùa trước Mourinho bị chỉ trích không ít vì cách chơi tiêu cực - dựng xe bus ở Anfield để có trận hòa không bàn thắng. Khi được hỏi, liệu lần này MU có chơi tấn công rộng rãi hơn, nhà cầm quân người Bồ đã tư vấn một phương pháp châm biếm rằng: "Đừng run sợ, chúng tôi sẽ chơi với 1 hậu vệ và 9 tiền đạo".

Trước đó, ông cũng tuyên bố, đối đầu Liverpool cũng như các trận khác, "cũng là 3 điểm, chứ không hề 4".

Trong chuyến khiến khách chiều tối nay, MU sẽ vắng Michael Carrick, Fellaini và Paul Pogba đều do chấn thương. Nhân tố đó có nghĩa Herrera sẽ cùng Matic đảm đương vai trò ở khu vực giữa sân.

Tiền vệ Juan Mata, người đã lập cú lưu ban giúp MU thắng Liverpool tại Anfield mùa giải 2015:

"Tôi tin rằng, đây là trận đấu lớn nhất của MU. Ngoài trục đường, trên sân tập, công chúng đều nói về trận chiến. Không có cuộc chiến nào như thế này cả. Có nhiều cuộc chiến lớn, kẻ địch lớn nhưng chạm trán Liverpool thật khác biệt.

Liverpool vs MU: Những thông tin cực nóng trước giờ G - Ảnh 2.

Juan Mata sẽ lại ghi tên bản thân mình tham gia bảng điện tử ở derby nước Anh?

Chúng tôi cảm thấy thật hên vì có thời cơ được chơi những trận đấu như thế này. Lúc còn ở Tây Ban Nha, tôi cứ nghĩ, đông đảo cuộc đấu lớn ở Premier League đều tương tự nhau, nhưng đến đây tôi, tôi trông thấy cuộc đấu MU vs Liverpool hoàn toàn khác biệt.

Nó sẽ rất gian truân. ngừng thi côngĐây là một bầu không khí bít tất tay (ở Anfield). Nhưng tôi có những ký ức đẹp khi khi MU đụng Liverpool. Cho đến hiện thời, người hâm mộ vẫn còn nhắc với tôi về các bàn thắng ấy. Khi bạn chơi cho MU và ghi bàn ở Anfield để cùng đội nhà giành chiến thắng, nó in sâu trong tâm trí dân chúng".

Tiền vệ Matic:

"Chúng tôi có sự chuẩn bị rất tốt. HLV Jose Mourinho cho chúng tôi xem vài đoạn ghi hình về Liverpool, phân tích xem họ có những gì và chúng tôi phải khiến sao để ngăn cản họ. Tôi chắc chắn rằng, chúng tôi đã chuẩn bị.

Liverpool vs MU: Những thông tin cực nóng trước giờ G - Ảnh 3.

Matic tuyên bố, anh cùng anh em đã chuẩn bị chiến Liverpool

Liverpool luôn muốn làm bàn trong 10-15 phút đầu tiên. Chúng tôi phải sẵn sàng sẵn tình thế đối phó, song song phải "khiêu hấn" trái lại. MU có tài năng để cản bước Liverpool.

Đây là trận derby lớn, nhưng nó cũng giống như mọi cuộc đấu đòi hỏi chúng tôi phải dồn vào một chỗ cao độ trong khoảng đầu tới cuối trận. Chúng tôi phải thận trọng với cả những gì bé dại nhất, vì nó có thể gian nguy, làm cho bạn phải trả giá".

HLV Jurgen Klopp (Liverpool):

"Các CĐV của chúng tôi đã hy vọng cuộc đấu này ít nhất trong 2 tuần. Một cuộc đấu khá lớn và chúng tôi có 2 ngày để sẵn sàng.

Liverpool vs MU: Những thông tin cực nóng trước giờ G - Ảnh 4.

Klopp cùng học trò gặp gỡ không ít sức ép khi 7 trận gần nhất chỉ thắng đúng 1

MU hiện tốt hơn so với năm ngoái. Họ có những cầu thủ chất lượng. Đội bóng của Jose chơi như họ phải chơi trong mỗi thời gian. Gặp mặt chúng tôi, MU thường chơi khá lừ đừ, nhưng chẳng phải lúc nào cũng vậy.

Chúng tôi nhân thức họ thực thụ có khả năng, nhưng chúng tôi vẫn hoàn toàn hăng hái và hướng tới cuộc đấu. Đây là một trong những trận đấu đặc biệt nhất của bóng đá nhân loại".


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét