Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Mourinho: 'Bây chừ tôi còn hay hơn thời làm HLV Chelsea và Real Madrid'

Mourinho: Bây giờ tôi còn hay hơn thời làm HLV Chelsea và Real Madrid - Ảnh 1.

Thay thế Louis van Gaal dẫn dắt Man United mùa trước, HLV Bồ Đào Nha tức tốc giúp Quỷ Đỏ quán quân Europa League, qua đó giành quyền dự Champions League mùa này và đoạt cúp Liên đoàn Anh.

Tất nhiên chiến thắng bước đầu này của Mourinho vẫn chưa thể so sánh với những thắng lợi ông thực hiện được cùng Chelsea (3 chức quán quân Premier League) hay Real Madrid (1 chức quán quân Liga). Mourinho đến Man United sau quãng thời điểm khó khăn của nhiệm kỳ 2 ở Chelsea khi ông bị vứt bỏ sau 7 04 tuần của mùa giải 2015-16.

Giờ thì có vẻ như "Người khác lạ" tiếp tục đi rất đúng quỹ đạo ở Man United sau những chiến thắng một mực trong mùa đầu tiên cầm quân ở đây. Mourinho tỏ ra tự tín và rất thoải mái: "Bây giờ tôi là một HLV tốt hơn đa dạng so với chính tôi trước đây nhờ tôi yếu tố chỉnh cách kiểm soát cảm xúc, nhờ bí quyết tôi đối mặt với gian nan. Tôi thấy chính mình trưởng thành hơn".

Mourinho: Bây giờ tôi còn hay hơn thời làm HLV Chelsea và Real Madrid - Ảnh 2.

Khi nói về cách thức giữ vững xúc cảm, Mourinho làm cho người ta hiểu rằng ông muốn so sánh với thời bản thân mình làm cho HLV Chelsea và Real Madrid. HLV 54 tuổi bị Chelsea sa thải hồi 2015 vào lúc truyền thông loan tin quan hệ giữa ông với Cesc Fabregas và Diego Costa tan vỡ.

Trải nghiệm ở Real Madrid cũng gần giống. Mourinho xung đột với Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Iker Casillas. Sau kỳ nghỉ bỏ ra cho các ĐTQG, Man United sẽ thi đấu trở lại với các cuộc đối đầu với Liverpool và Benfica. Mourinho bình chọn cao đội bóng đồng hương Benfica:

"Thất bại ở Basel không khiến cho tôi thay đổi nghĩ suy về Benfica. Họ vẫn là địch thủ lớn nhất của chúng tôi trong bảng đấu. Benfica mạnh hơn CSKA Moskva và Basel. Họ mở màn không tốt ở Champions League nhưng yếu tố đó không thay đổi phương pháp chúng tôi tiếp xúc với mật độ 2 trận/tuần".


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét