Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Nhộn nhịp giải bóng đá các doanh nghiệp sơn miền Bắc lần thứ VIII |

(Xây đắp) - Ngày 14/10, giải bóng đá các doanh nghiệp sơn miền Bắc lần thứ VIII đã khởi tranh tại sân bóng Bộ Công an, số 396 tuyến phố Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Phát biểu tại lễ mở đầu, ông Đặng Anh Tú - Chủ toạ Phân hội Hiệp hội sơn và mực in phía Bắc cho nhân thức: Đây là giải bóng đá của các công ty sơn miền Bắc, được công ty với mục đích đẩy mạnh tình liên minh, chia sớt, giúp đỡ nhau giữa các tổ chức.

Giải đã đi được quãng tuyến đường là 8 năm, trong suốt 8 năm đó, giải gặp những bước thăng trầm nhất mực nhưng sau cùng vẫn vượt lên và ngày càng uy tín, vững mạnh.

Với yếu tố lệ giải và phương châm của Ban tổ chức là tổ chức giải bóng đá “sạch sẽ”, các vận động viên phải thực sự đang công tác và làm việc tại các công ty, ban công ty đã kiểm tra nhân cách từng vận động viên, kiên quyết loại bỏ những VĐV không đủ tiêu chuẩn theo yếu tố lệ.

Năm nay giải được doanh nghiệp có sự nhập cuộc của 16 đội bóng tới trong khoảng các đơn vị sơn, là giải có diện tích lớn nhất từ trước tời nay (năm ngoái là 12 đội). Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày, sáng ngày 14 và 21/ 10/ 2017, tại sân chuyển động Trọng tâm TDTT Bộ Công an, số 396 Nguyễn Xiển, Thủ đô.

Cơ cấu giải thưởng năm nay cũng rất lớn, với 8 triệu đồng cho ngôi quán quân cùng Cup và huy chương quà, giải thưởng thấp nhất cho số đông là 1 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 50 triệu tiền việt.

Một vài hình ảnh tại lễ mở màn:

Ông Đặng Anh Tú - Chủ toạ Phân hội Hiệp hội sơn và mực in phía Bắc phát biểu tại lễ mở đầu.

Tặng hoa các nhà tài trợ của giải.

Tấp nập màn biểu diễn tại Lễ khai mạc.

Trước giờ bóng lăn.

Quốc Bình


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét