Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Ốm trai 15 tuổi tố bị người thiếu nữ U60 xâm hại tình dục

Một nhỏ trai 15 tuổi cáo giác bị 1 người đàn bà 57 tuổi dụ dỗ đưa tham gia nhà nghỉ, có 2 lần ép quan hệ tình dục.

Chuyện quái dị xảy ra cách đây hơn 3 04 tuần và hiện được Công an huyện Củ Chi, TP.HCM thụ lý thăm dò. Trong khoảng đơn kêu cứu của mái nhà nạn nhân, Hội Bảo vệ Quyền con nít TP.HCM đã cử 2 trạng sư Nai lưng Thị Ngọc Nữ và Đỗ Ngọc Thanh tham gia bảo kê lợi quyền free cho bé nhỏ trai trong vụ việc trên.

Nạn nhân lên tiếng khiếu nại là em Phạm Huy H (15 tuổi, ngụ quận Hóc Môn). Công đoạn em H trình báo có sự giám hộ của bố nuôi, là ông Nai lưng Hoàng N (56 tuổi).

Bé nhỏ trai bị dụ dỗ khiến… chuyện người lớn

Theo đơn tố giác của ông N, cháu H có cha mẹ đều tạ thế, rồi sống lang thang. Biết ông N có quán cơm ở con đường Phan Văn Hớn, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, thị xã Hóc Môn hay cứu vãn người có năng lực tài chính thấp, nên H tậu tới đây xin ăn.

Be trai 15 tuoi to bi nguoi dan ba U60 xam hai tinh duc hinh anh 1

Ông N buộc phải khiến cho rõ, xử lý đối với người thiếu nữ 57 tuổi đã dụ dỗ, quan hệ dục tình với con nuôi 15 tuổi của ông.

Thấy hoàn cảnh của H đáng thương, tính tình hiền lành nên năm 2015 ông N kiếm được H làm cho con nuôi và đăng ký hộ khẩu nhập tham gia mái ấm ông. Hàng ngày, H ngoài việc ăn học, còn phụ giúp cung phi chồng ông buôn bán quán cơm.

Ông N xác nhận vừa qua H sơ sểnh làm cho mất xe máy của khách. Ngày 28/6, ông N có thì thầm với H và cháu có cự cãi tương hỗ với ông, làm cho đổ bàn ghế… Lúc này, bà Cao T.T. (57 tuổi, là chủ nhà cho ông N thuê mặt bằng kinh doanh) có can thiệp, khuyên lơn rồi đưa H tham gia nhà bà.

Ông N thuật lại, 20 phút sau, cháu H có ra gặp mặt ông xin lỗi vì chuyện vừa xảy ra, rồi bước qua trục đường, ngồi ở điểm bán thuốc lá. Một lúc sau, ông N thấy bà T đi xe gắn máy ra, gọi H lại nói chuyện gì đó.

Tiếp đó, H quay lại tiếp tục xin lỗi ông N lần nữa và chạy bộ về hướng tuyến đường È Văn Mười. Nghi vấn về thái độ của H, ông N có dùng xe gắn máy bám theo thì thấy H lên xe gắn máy của bà T chở đi. “Tối hôm đó không thấy H đi về, tôi có gặng hỏi bà T thì bà ấy còn la lối tôi và không chịu nói gì cả”, ông N cho nhân thức.

Nghĩ là H đã bỏ đi đâu đó, 1 tuần sau, chủ nhà nghỉ C.B ở quận Củ Chi gọi điện báo cho ông N nhân thức, cháu H đang ở nhà nghỉ này. Chủ nhà nghỉ có nói với ông N, cháu H thường ra quán chơi game, đi trong khoảng 8h sáng tới 23h đêm mới trở lại. Ông N còn lên tận nhà nghỉ tò mò và khi tìm đến quán game hỏi han nhưng không có H ở đó. Nhân viên quán game có kể, đôi khi có người thiếu nữ lớn tuổi, đi xe gắn máy màu đỏ tới chở H đi.

Hơn 1 tuần khi cháu H đang ký tạm trú ở nhà nghỉ, ông N đã tìm được và thủ thỉ với đứa con nuôi. Lúc này, H kể lại sự thực, trong những ngày ở nhà nghỉ đã bị bà T ép quan hệ tình dục 2 lần và sau đó vùng kín đáo của tí hon trai chưa đầy 15 tuổi này bị đau, sưng tấy.

Be trai 15 tuoi to bi nguoi dan ba U60 xam hai tinh duc hinh anh 2

Kết quả khám cho thấy cháu H bị nhiễm trùng, viêm ở vùng kín

.

Ông N đưa H đi Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn để khám, chữa. song song từ lời kể của con nuôi, ông N có đơn cáo giác bà T đến Công an thị trấn Xuân Thới Thượng. Bên cạnh, do vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ ở quận Củ Chi nên ông N tiếp tục cáo giác bà T tới công an địa phương này.

Nhỏ tuổi trai bị xâm hại khôn xiết hoảng loạn

Theo kết quả khám ở bệnh viện, cháu H đã bị nhiễm trùng trục đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh (theo ông N - lên đường từ việc quan hệ dục tình không an ninh).

Cháu H cũng có đơn thuật lại vụ việc. Theo H, khi xảy ra chuyện cự biện hộ với bố nuôi nói quanh nói quẩn chuyện mất xe của khách, bà T có kéo H vào nhà khuyên lơn, cho 2 triệu tiền việt, câu kéo bỏ nhà đi. Bà T còn hướng dẫn cho H, sẽ đón ở 1 điểm bí quyết xa nhà để ông H không phát sinh ra và chở đến nhà nghỉ C.B ở huyện Củ Chi thuê phòng.

Theo H, dọc con đường bà T có ghẹ mua cho em 1 đôi dép và lấy lại 1 triệu đồng.

“Cô T hi hữu có lên phòng chở em đi lòng vòng kiếm việc rồi chở về nhà nghỉ. Ở nhà nghỉ cô T đã 2 lần làm chuyện đó với em. Em thực sự rất sợ nhưng không dám cãi lời. Cô T có cho em tiền 2 lần 100 ngàn và 400 ngàn đồng.

Cô T còn nhắn tin cho em, đòi hỏi không được nói chuyện này cho ai biết, "sống để dạ, chết mang theo”, em H kể lại.

Phía ông N xác nhận, trong khoảng khi xảy ra vụ việc đến nay, cháu H ngoài đau nhức vùng kín đáo còn bị trầm cảm nặng, mặc cảm với những người bao quanh. Cháu tự giam chính mình trong nhà, tính khí bất thường, nửa đêm đang ngủ tự dưng tỉnh giấc la hét, đập phá.

Ông N cho nhân thức thêm, do đang tố giác bà T nên đã trả mặt bằng quán cơm, thuê trọ ở nơi khác.

Được nhân thức, tới nay Công an quận Củ Chi đã mời các bên lên làm việc. Thây mặt của Công an quận Củ Chi xác nhận thông tin này và cho biết, vụ việc xảy ra đã vài 04 tuần, giai đoạn thu thập bằng chứng không hề thuận lợi. Công an đang dò la khiến cho rõ.

Ông N hy vọng công ty công an kịp thời dò la, có giải pháp giải quyết đối với bà T nhằm giải quyết, ngăn chặn tù hãm, bảo kê sức khỏe, ý thức con nít. 

Bắt tuổi teen gốc Phi cưỡng bách 1 thiếu nữ nước ngoài ở phổ biến cư cao cấp

Nam tuổi teen quốc tịch Nigeria quen nhân thức với 1 cô gái nước ngoài tại ở dọc đường Bùi Viện, dẫn về nơi đang ký tạm trú rồi sử dụng vũ lực để xâm hại.

Xâm hại tình dục trẻ nhỏ xíu thiếu nữ xâm hại ốm nam cưỡng hiếp xâm hại dục tình cưỡng bức


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét