Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Vi la Sunshine City: Vẻ đẹp khác lạ giữa thiên đường nghỉ ngơi 5 sao |

(Xây đắp) – Trong bối cảnh thị trường thấp tầng đang hot lên từng ngày, khác lạ là thuộc thị xã có vị trí cuốn hút nhất Thủ đô như khu vực gần Hồ Tây, Ciputra thì Dự án Sunshine City - thuộc khu đô thị Ciputra do Sunshine Group đầu cơ với khu vi la nội đô nổi lên như một nhãn hàng choán trọn lòng tin của đối tượng mua hàng. Dù là để ở hay đầu tư, giới tỷ phú, thương lái, các chuyên gia đầu ngành nghề cũng như tập thể cư dân trí thức cao một mực chẳng thể bỏ qua dự án có địa điểm đắc địa này.


Siêu phẩm Sunshine City bên sông Hồng tới từ Cơ quan Sunshine Group.

Đại công trình 5.000 tỷ đồng Sunshine City bao gồm 2 phân khu cao tầng và thấp tầng, nằm trọn trong ba cổng thành mang dáng dấp Khải Hoàn Môn Paris với sự kiểm soát về an ninh tuyệt đối.


Dãy vi la thấp tầng với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu tinh khiết.

Ví như các công trình thông thường cư khoe vẻ đẹp văn minh, biểu hiện cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng mang đẳng cấp New York City, thì dãy vi la thấp tầng với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu tinh khiết, những rường cột kiểu cách thức, những chi tiết trạm khắc cầu kỳ và tinh xảo... lại gợi nhắc đến Paris, dưới hình hài một khu thị trấn Pháp lãng mạn ngay trong lòng Hà Nội.


Kiến trúc cổ truyền phong cách Pháp của biệt thự Sunshine City biểu hiện trong các món nội thất tinh tế…

Tinh hoa của kiến trúc châu Âu là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp của Sunshine City - khu thành phố đẳng cấp và đáng sống bậc nhất phía Tây Hồ Tây. Phong cách luxury bộc lộ trong những chi tiết nhấn nhá đầy chủ ý của thiết kế, sự tỉ mỷ, tinh tế của phía bên trong cao cấp mạ tiến thưởng đến trong khoảng những nhãn hiệu nổi tiếng trên nhân loại. Sự xa hoa xứng đáng bỏ ra cho những chủ nhân thực thụ, nơi căn biệt thự không chỉ là nơi “để ở”, mà còn là một chỉ dấu của cuộc sống thành công, vương giả.


Nội thất phòng tắm mạ quà được cung ứng bởi Kohler mang cơ chế khách sạn 5 sao với tổng thể tường, sàn ốp lát đá đá hoa thanh lịch.

Điểm khác biệt rất dị của vi la Sunshine City là nằm trong một khu vườn xanh ngập tràn ánh sáng, với những cung đường giao thông nội bộ được doanh nghiệp liên hoàn và nhiều chủng loại. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, phân tích sự giao hòa giữa không gian ở và các nhân tiện ích thương mại - dịch vụ bổ ích, khu thấp tầng Sunshine City là một môi trường sống phong cách và thượng lưu mang âm hưởng của các thành phố hàng đầu trái đất như Paris và Melbourne.


Tiện thể ích nội khu sang chảnh

Ở Sunshine City cấu kết với dải một thể ích gần 40 hạng mục 5 sao như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar, trường măng non quốc tế, trọng điểm thể thao - giải trí tinh vi (gyms, yoga, fitnees, sauna, spa…), trọng tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, hầm rượu vang… phục vụ mọi ý định thưởng thức của giới thượng lưu.


Sky Bar view trọn phía Tây Hà Nội.

Đây là nơi mà mọi thượng khách đều có thể thu giãn sự thuận lợi phong cách, một bước đến khu vực thoả sức buôn bán, nhì bước đến phòng tập, ba bước tới không gian thư giãn tại bể bơi vô cực, sky bar thời thượng…


Vườn nghệ thuật tại Sunshine City.

Nơi các vị gia chủ có thể sáng bình an trong vườn nghệ thuật, trưa ăn uống rượu vang tại nhà hàng châu Âu, chiều sôi động với các hoạt động vui chơi ở trên hè phố Trung tâm, tối sang trọng dạo nói quanh khu phường Pháp… để cảm nhận và hưởng thụ cuộc sống một bí quyết vừa đủ nhất.


Ở Sunshine City, thượng khách được hưởng thụ sự thuận lợi phong cách nhất

Hiện nay, Sunshine Group đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn bỏ ra riêng cho khách hàng có yêu cầu sở hữu những căn biệt thự tuyệt đẹp trên như: Tặng ngay gói hoàn thành phía bên trong giá trị 500 triệu tiền việt, gói điều hành phục vụ trọn gói 5 năm với những phục vụ đặc quyền được quản lý và cung cấp bởi S-Service, tổ chức chuyên biệt đảm bảo chất lượng phục vụ từ Sunshine Group.

Ngày 23/9 vừa mới đây, Sunshine Group còn đơn vị lễ trình bày Dự án với tên gọi “Dạ yến mùa thu” ngay tại công trình Sunshine City, khu thị trấn Ciputra để đối tượng mua hàng có thời cơ dạo bước tại khu vườn mang phong cách châu Âu, ăn uống rượu chát, tiệc nướng đến trong khoảng các người nấu ăn tài tình và tham dự đa dạng hoạt động hấp dẫn cảm nhận sự khác biệt của Sunshine City.

Để nhân thức thêm tin tức tin cụ thể về công trình và các chương trình khuyến mãi thu hút tại Sunshine City, xem thêm tại website chính thức của dự án:

http://city.sunshinegroup.vn/khu-biet-thu/mb1-lo-a/

Hotline: 1800.6559.

Ngọc Hà


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét