Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Vietnam - Campuchia: Vàng chia tay HLV Mai Đức Thông thường

Khéo khiến cho sao, nhì trận HLV Mai Đức Tầm thường hướng dẫn tuyển vietnam đều thi đấu với Campuchia. 

Ở cuộc chiến trên sân khách cách đây một tháng, ông Thông thường giữ chức HLV tạm bợ quyền, đứng mũi chịu sào khi có rất ít HLV đủ gan góc để ngồi vào "ghế hot" sau thất bại của U22 vn ở SEA Games. Việt Nam hôm ấy thắng nhọc Campuchia 2-1, với hàng loạt chỉ trích nhắm vào màn trình diễn không mấy tuyệt hảo của đội tuyển.

Việt Nam - Campuchia: Quà chia tay HLV Mai Đức Chung - Ảnh 1.

Trên sân Mỹ Đình tối nay, HLV Mai Đức Chung có lần sau cùng làm cho nhiệm vụ, trước khi dường ghế cho HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo. Các tuyển thủ vietnam, cho nên, không chỉ quyết thắng để có 3 điểm, mà còn xem đây là món tiến thưởng gửi tặng HLV Mai Đức Phổ biến.

Trận Việt Nam - Campuchia diễn ra tham gia 19h00 ngày 10/10. Trực tiếp trên Kenh14.vietnam

"Là cầu thủ, tôi rất kính trọng HLV Mai Đức Phổ biến và toàn đội sẽ nỗ lực giành thắng lợi tặng cho bố Phổ biến", cột trụ của đội tuyển vietnam, Văn Quyết san sẻ trước trận. "Cảm ơn bố Chung, cảm ơn những gì bố đã dành cho đội tuyển trong quãng thời điểm ngắn vừa qua".

Để ghi dấu ấn, HLV Mai Đức Bình thường đã triệu tập trung phong kỳ cựu nhưng vắng mặt ở đội tuyển trong khoảng lâu là Nguyễn Anh Đức. HLV Mai Đức Thông thường rất tin yêu tham gia một chiến thắng thuyết phục cho đội chủ nhà. Bởi lẽ vn không còn vô ích phải đá trên sân cỏ nhân tạo như trong trận lượt đi. Thêm vào đó, các cầu thủ cũng đã lấy lại cảm giác bóng và nhịp độ, khi V. League quay về trong một 04 tuần qua.

Việt Nam - Campuchia: Quà chia tay HLV Mai Đức Chung - Ảnh 3.

Ảnh: Hiếu Lương.

Tự tin là thế nhưng vn vẫn sẽ chơi thận trọng. Bởi lẽ Campuchia đã văn minh nhiều trong thời gian qua, có thể lực tốt, có nhiều cầu thủ có khoa học tư nhân tốt, nổi trội nhất là Chan Vathanaka. Cầu thủ số một của Campuchia ghi một bàn trong trận lượt đi.

Ưu điểm sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều hơn, vn tự tin sẽ đánh bại Campuchia, tiến gần tới tấm vé dự Asian Cup 2019.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét