Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Vượt lên thủ môn, đương đầu cầu môn trống và chấm dứt điểm... lên trời

Trong trận chiến giữa Harkemase Boys và Capelle tại vòng 7 Derde Divisie (giải non nớt Hà Lan), cầu thủ Dennis van Duinen chính là trọng điểm của cuộc đấu khi anh bỏ lỡ một tình huống ăn bàn mười mươi ở phút 52. 

Nhận trục đường chuyền của bạn bè, Dennis van Duinen có pha che bóng rồi thoát đi rất với tốc độ cao tiến thẳng về phía khung thành đội khách Capelle. Thủ thành bên phía Capelle đã lao ra phá bóng nhưng đáng tiếc nuối bóng lại bật trúng chân Van Duinen dội ngược về phía khung thành bị bỏ trống. 

Lúc này trong khi khoảng hơn 2 nghìn CĐV có mặt trên sân Sportpark de Bosk nghĩ là bàn thắng thứ 3 đã đến với Harkemase Boys thì bất ngờ đã tới. Đối diện với cầu môn bỏ hoang và không có sức ép tầm nã cản nào, Van Duinen lại kết thúc điểm lên trời một bí quyết không dễ dàng nắm bắt.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 2.

Nếu như Dennis van Duinen ghi bàn trong cảnh huống này, tỷ số đã là 3-0 bởi trước đó Jan Hooiveld (34') và Johnny de Vries (50') giúp Harkemase Boys dẫn trước 2-0. Dennis van Dunnen chắc chắn sẽ phải dằn vặt chính mình phần nhiều bởi sau đó đội bóng của anh thua ngược.

Một ngày thảm họa chưa hoàn thành với Dennis van Duinen, bởi chính cầu thủ số 22 này là duyên cớ trong cả 3 bàn thua của Harkemase Boys, tạo điều kiện cho đội khách Capelle lội ngược dòng thắng lại 3-2 trong những phút cuối trận.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 3.

Các cầu thủ Harkemase Boys thua ngược trong trận đón tiếp những vị khách Capelle

Với thắng lợi này, Capelle vượt qua chính Harkemase Boys để vươn lên địa điểm thứ 8 trên bảng xếp hạng, với cùng 10 điểm nhưng hơn thành quả đối đầu.

Vượt qua thủ môn, đối mặt khung thành trống và dứt điểm... lên trời - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng giải Derde Divisie (Hà Lan) sau vòng 7.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét