Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Ảnh năm 19 tuổi của Hoa hậu Hoàn cầu H'Hen Niê gây xem xét

Năm 2011, H'Hen Niê từng lọt tham gia ống kính nhiếp ảnh gia. Khi đó, Hoa hậu Hoàn cầu vn 2017 make up dễ chơi, để tóc dài.

Trên mạng thị trấn hội, những hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê chụp vào năm 2011 đang được chia sớt. Khi đó, H'Hen Niê mặc trang phục dân tộc, để tóc dài.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 1
Hoa hậu H'Hen Niê năm 2011 với mái tóc dài, khuôn mặt trang điểm nhẹ. Ảnh: Inra Jaya.

Cô nhập cuộc thao diễn trong chương trình văn nghệ Kate - Ramưwan doanh nghiệp tại TP.HCM. Chương trình văn nghệ do đồng đội thành niên sinh viên Chăm doanh nghiệp giao lưu cùng các dân tộc bằng hữu.

Thợ chụp ảnh Inra Jaya là người đã chụp lại những tấm ảnh vào năm 2011. Khi H'Hen Niê đăng quang đãng Hoa hậu Hoàn vũ vietnam 2017, anh đã không trông thấy cô.

Anh nghĩ là H'Hen Niê thay đổi đa dạng trong hơn 6 năm qua. Anh cũng nhận xét “do ánh đèn sân khấu hôm công ty chưa chuyên, khiến (ảnh) giảm chất lượng”.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 2
Cô tham gia trình diễn trong chương trình giao lưu văn nghệ giữa các dân tộc thiểu số. Ảnh: Inra Jaya.

Hình ảnh cũ của tân hoa hậu gây lưu ý trên mạng xã hội. Phổ quát dân cư mạng bình chọn dù có khác biệt nhưng H'Hen Niê vẫn xinh tươi. “Xưa cô ấy cũng đẹp, vẻ mộc mạc, năng động. Giờ đẹp hơn nhiều, dậy thì thắng lợi”, một người theo dõi bình luận.

H'Hen Niê đăng quang quẻ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đêm chung kết đơn vị vào tối 6/1. H'Hen Niê sở hữu làn da nâu và mái tóc tém cá tính.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 3
Cô từng để tóc dài khi còn sống ở buôn làng và trong những ngày đầu lên TP.HCM.

San sẻ với Zing.vn, H'Hen Niê tâm tư khi còn sống ở buôn làng Ê-Đê, cô và các anh chị em đều khó nhọc công huân phụ giúp mái ấm. H'Hen Niê từng khiến đủ nghề, từ phục vụ bàn, tới phát tờ rơi, làm cho giúp việc.

Những ngày theo học ở TP.HCM, người đẹp sinh năm 1992 ở ghép trong phòng trọ chật chội. Trong khoảng bé nhỏ tới khi lên TP.HCM học, cô trung thành với mái tóc dài không xa lạ của đàn bà Ê-Đê.

Sau này, H'Hen Niê quyết định để tóc tém và cảm thấy mái tóc này phù hợp với thời trang của chính mình.

Anh nam 19 tuoi cua Hoa hau Hoan vu H'Hen Nie gay chu y hinh anh 4
Hình ảnh mộc của Hoa hậu Hoàn vũ vn 2017 với mái tóc tém thân thuộc. Ảnh: FB.

Với vương miện hoa hậu, H’Hen được ở hai năm không lấy phí tại một tầm thường cư cấp cao. Cô gái Ê Đê cho biết không có ý định đón thân phụ mẹ lên ở cùng vì cuộc sống ở thành phố không phù hợp với phụ vương mẹ cô.

“Ở quê có người nhà xung quanh, không gian thanh bình, khoáng đãng hơn. Chắc phải đón cả làng lên TP.HCM thì ba mẹ tôi mới chịu lên sống cùng”, H’Hen Niê giải đáp Zing.vietnam.

Hoa hậu Hoàn cầu H'Hen Niê: 'Không dám để mặt mộc ra con đường' Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 ca ngợi Sơn Tùng M-TP cute, thích đàn ông chuẩn men và không dám để mặt mộc ra tuyến phố.

10 nhân tố đặc biệt về Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 H'Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là hoa hậu khác biệt trong lịch sử các cuộc thi dung nhan tại vn.

Hoa hậu Hoàn cầu H'Hen Niê thời quá khứ H'Hen Niê ảnh cũ của H'Hen Niê


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét