Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Căn hộ nhỏ nhắn Taaacito có bức tường đổi mới không gian |

(Xây đắp) – Những không gian sống sử dụng đồ nội thất chuyển đổi chức năng đã trở thành thân thuộc trong thiết kế nhà tiến bộ. Một vài ngôi nhà còn có các môi trường có thể dùng với phổ thông các không giống nhau bằng cách thức đi lại một bức tường hoặc đồ đạc. Căn hộ Taaacito ở Italy cũng được vũ trang công dụng tương tự.

Căn hộ có kiến tạo tiến bộ là thành quả của nhà kiến tạo PLANAIR. Căn hộ có quy mô chỉ 29,5m2 được thiết kế đẹp mắt và văn minh nằm ở đô thị Milan.

Căn hộ có một bức tường trượt dẫn đến bếp. Ngoài môi trường ăn uống, còn có một chiếc bàn khác được đặt ở một mặt của bức tường. Phổ biến môi trường lưu trữ nằm ở phía đối diện. Một tấm gương lớn giúp diện tích hạn nhạo báng của căn hộ trở nên rộng hơn.

Hình như phòng khách là một bức tường dế yêu. Khi nó nằm ở giữa, chủ nhân căn hộ có thể sử dụng môi trường ở một phía làm cho nơi khiến việc với một mặt tủ dùng làm cho mặt bàn.

Căn hộ tân tiến với phổ quát màu sắc tươi sáng như chiếc ghế màu hồng, thảm đa dạng màu phá vỡ lẽ cảm giác nhàm chán bởi gam màu trắng cơ bản trong khoảng tường và các đồ phía bên trong trong căn hộ.

Bức tường chuyển di cũng có thể liên minh với tủ trong nhà bếp nhỏ bé. Sự gắn kết này giúp môi trường bếp trở nên rộng hơn.

Cty kiến trúc PLANAIR đã thắng lợi trong việc dùng tác dụng văn minh của đồ phía bên trong để giải quyết điều thiếu hụt môi trường trong những căn hộ có quy mô bé xíu hẹp.

Thu Giang (theo Home Thiết kế Lover)


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét