Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của hoàng hậu chồng Coutinho

"Cậu ấy không cần phải ở nơi nghỉ ngơi, tôi đã sắm sẵn nhà cho Coutinho ở cạnh nhà tôi rồi", Luis Suarez bật mí với truyền thông khi hay tin Barca đã chiêu mộ chiến thắng Coutinho với giá 145 triệu bảng.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 1.

Tức thị từ đây, mái ấm Coutinho sẽ là láng giềng của Suarez, và cả "đại ca" Lionel Messi. Viễn ảnh ba mái ấm Coutinho, Suarez và Messi đi chơi cùng nhau sẽ chẳng khiến cho ai không thể tinh được. Họ có phổ thông điểm tầm thường, cùng là người Nam Mỹ. Và hơn hết là cả những trái tim đồng điệu. Messi quen Antonella từ ngày niên thiếu. Cung phi hiện tại của Suarez cũng là mối ngành ngọn của anh. Chuyện tình của Suarez còn trắc trở hơn Messi nhưng rồi cả nhị cũng sống cùng nhau. 

Coutinho, cũng thế.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 2.

Trong khoảng khi bắt đầu chơi cho đội trẻ Vasco da Gama, chuyển sang Inter Milan rồi đầu quân ở Liverpool, người phụ nữ đi cạnh Coutinho luôn là Aine, bà xã hiện tại của anh. Coutinho gặp Aine lần trước tiên tham gia năm 2007, khi mới 14 tuổi. Cả nhị sống gần nhau trong một con phố ở Rio de Janeiro và quen biết nhờ sự giới thiệu của anh em. 

Coutinho như trúng tiếng sét tình yêu và Aine cũng thế. Cô gái trẻ còn táo tợn hơn chàng cầu thủ bóng đá. Aine mới chính là người tỏ tình với Coutinho.

"Cô ấy chủ động hỏi tôi có muốn là bạn trai của cô ấy không", Coutinho hoảng loạn kể lại. "Chúng tôi sống ở gần nhau nên có điều kiện gặp. Càng ngày tiếp xúc thì mọi thứ thâm thúy hơn".

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 3.

Năm 2010, Coutinho chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. Aine đã dừng luôn việc học ở Brazil để có thời gian chăm sóc bạn trai. Khoảng thời điểm ở Italy không trơn tru với tiền vệ người Brazil. Anh ít có cơ hội thi đấu và không được đánh giá cao. 

Năm 2012, Coutinho bị đem cho vay sang Espanyol. Nhưng cuối năm ấy, Coutinho đã quyết định kết duyên với Aine, như lời khẳng định anh sẽ không bao giờ rời xa cô dù phải thi đấu ở đa dạng nơi.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 4.

Năm 2013, Coutinho gia nhập Liverpool và trong khoảng đây mới mở đầu ổn định sự nghiệp lẫn gia đình.

Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng và lắm tiền chắc chắn có không ít các fan nữ thầm thương trộm nhớ. Họ cũng là những "tay chơi" có tiếng với những buổi chiêu đãi có đầy các chân dài nóng bỏng. Thế nên những trường phù hợp chỉ yêu một người trong khoảng xưa rồi kết hôn như Coutinho, Suarez, hay Messi là khá cá biệt.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 5.

Coutinho yêu si mê Aine, như bí quyết anh xăm hình cô trên cánh tay. Mỗi khi ghi bàn thắng, Coutinho gửi một nụ hôn gió lên khán đài, nơi anh nhân thức hiền thê yêu đang hướng về bản thân mình. Mái ấm Coutinho giờ đã đủ đầy khi Aine sinh cho anh cô con gái kháu khỉnh Maria và đại trượng phu Philippe Junior.

Cuộc sống lúc này đã toàn vẹn với Coutinho, khi sau cuối gia đình anh cũng thực hiện được ước mong, được sống ở Barcelona và chơi bóng cho Barca.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét