Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Nam vương 'Nét đẹp Học sinh TP.HCM' ước mong thành người mẫu

Lê Trường Huy, cao 1,8 m, sinh viên ĐH Văn Hiến, được đa dạng bạn teen chú ý khi giành danh hiệu nam vương cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên TP.HCM".

Lê Trường Huy trong phần thi khả năng Chàng trai tới từ Đại học Văn Hiến biểu hiện tiết mục dancing văn minh trong phần thi khả năng của "Nét đẹp Học sinh TP.HCM".
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 1
Với màn trình diễn tuyệt vời, Lê Trường Huy sinh viên ĐH Văn Hiến đăng quang quẻ ngôi vị nam vương trong đêm thông thường kết cục thi Nét đẹp Học sinh TP.HCM, được công ty ngày 31/12/2017. Sau khi trải qua bốn phần thi, 9X giành được đa dạng sự mến mộ của khán giả, thuyết phục ban giám khảo với tư thế tự tín, cách giải đáp ứng xử mưu trí.  
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 2
Trường Huy sở hữu thiết kế nổi trội, có bảng thành quả khiến rộng rãi người ái mộ. 9X là học sinh khá chuyên nghiệp suốt 12 năm phổ biến, đạt điểm cao khi đậu vào ĐH Văn Hiến. 
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 3
9X đến với cuộc thi Nét đẹp Sinh viên TP.HCM để học thêm kĩ năng catwalk, tự sướng, diễn xuất... Bên cạnh đó, Huy muốn trau dồi tài năng sống, được tham gia phổ quát hơn các hoạt động phố hội.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 4
Chia sẻ với Zing.Việt Nam, chàng trai không giấu được thú vui khi giành ngôi vị nam vương trong cuộc thi. Huy tâm can đây là mong ước xưa nay nay của cậu. Trở thành nam vương, 9X tự vấn phải cố gắng học tập và rèn luyện phổ quát hơn. 
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 5
Gian nan nhất mà nam sinh ĐH Văn Hiến gặp mặt phải trong cuộc tranh tài là áp lực chiến thắng bản thân. Cậu luôn muốn đổi mới bản thân theo hướng hăng hái. Chàng trai từng có nhu cầu bỏ cuộc, chính "nghĩ suy hăng hái" đã giúp 9X tiếp tục và giành giải thưởng.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 6
Sau cuộc tranh tài, 9X đặt ra cho bản thân rộng rãi mục tiêu hơn để nỗ lực. Cậu nghĩ rằng mình phải có thành tích học tập tốt, đồng thời giữ hình ảnh của một học sinh thanh lịch.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 7
Huy có sở thích đi phượt, đánh bóng chuyền. Với ngoài mặt nổi bật và kĩ năng chơi thể thao, anh chàng được khá nhiều nữ sinh trong trường đeo đuổi.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 8
Tân nam vương đang theo học ngành Du lịch, muốn biến thành một chỉ dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong tương lai. Với công tác của chính mình, 9X có thể truyền bá hình ảnh non sông con người vn với bằng hữu trái đất. Dường như đó, nam sinh cũng muốn biến thành người mẫu.
Nam vuong 'Net dep Sinh vien TP.HCM' uoc mo thanh nguoi mau hinh anh 9
Trường Huy tuyệt vời với những cô nàng đẹp đẽ, giản dị và gọn gàng, khác biệt là những người yêu nhiệt tình, yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. 

Cô gái má lúm biến thành hoa khôi 'Nét đẹp sinh viên TP.HCM'

Vượt qua 40 khuôn mặt kỹ năng, Nguyễn Thị Thanh Nga (đến từ ĐH Kinh tế - Luật) đã đăng quang đãng ngôi vị cao nhất cuộc thi "Nét đẹp học sinh TP.HCM".

Kiều Trang

Bình luận


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét