Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

8 vấn đề đặc biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn

Nửa kia là gì? Người yêu là một danh trong khoảng, chỉ người để chúng ta trân trọng và trao gửi kính yêu. chậm triển khai cũng là người luôn mua cách chứng minh tình cảm bỏ ra cho chúng ta bằng hành động lẫn lời nói.

Người ấy là người mà chúng ta lựa chọn kết đôi giữa hồ người xô bồ, ồn ã. Là người sẽ cùng chúng ta nắm tay vượt lên mọi gian nan, trở ngại trong cuộc sống. Là người khiến cho chúng ta chỉ muốn gần bên, không muốn cách biệt...

Tuy nhiên, nhiều lúc chúng ta vẫn bị nhầm lẫn giữa người yêu ta thật sự, tình thực với người tình ta một cách đầy lo liệu. Mặc dầu tình cảm là sự thông báo của xúc cảm và trái tim, nhưng như thế cũng không đồng nghĩa với việc yêu bất chấp và yêu mù quáng.

Dưới đây là 8 điểm đặc biệt rõ rệt giữa một nửa chân chính và một nửa "rờm đời" - những người chỉ biết yêu chính bản thân họ hơn là kính yêu bất kỳ một bạn nào khác:

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 1.

Công bằng mà nói, bất kỳ khách hàng nào trong chúng ta cũng sẽ có lúc đúng và sai, nhưng người tình bạn thật lòng sẽ bình chọn đúng những gì bạn đã làm cho. Bên cạnh một nửa bạn không thật lòng luôn thấy khó chịu và muốn chỉ trích bạn vì bạn đã khiến cho sai gì đó.

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 2.

Đừng cho rằng thương thì cho roi cho vọt nhé, bởi bạn nào thật lòng sẽ không bao giờ muốn bạn bị tổn thương đâu!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 3.

Đồng ý là trong ái tình có tồn tại sự ích kỷ, nhưng ích kỷ thái quá thì bạn cũng cần xem lại mối quan hệ của bản thân!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 4.

Khi bạn yêu một người nào đó bạn có mong muốn họ trở thành tốt đẹp hơn không? Dám cá là có! Nhưng những người không có tình cảm thật sự thì lại thường không tương tự, họ chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của bản thân chính mình mà thôi...

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 5.

Yêu không đồng nghĩa với việc cho đi sự hòa bình và riêng tư của bản thân mình. Vậy nên một nửa bạn sẽ tôn trọng khoảng thời gian mà bạn bỏ ra để chú tâm bản thân. Còn người không yêu bạn thật lòng, họ lại chẳng để ý đến vấn đề đó đâu!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 6.

Giả dụ bạn nào đó luôn cố định muốn bạn tuân theo ý của họ, bất chấp bạn không thích, không vừa lòng, không thoải mái... thì nên "sút" ngay người yêu đi!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 7.

Hãy hiểu dễ chơi rằng, yêu nhau nghĩa là muốn cùng nhau hiện đại, cùng nhau đi con đường dài, cũng là cùng nhau nỗ lực hoàn thiện hơn. Nếu như bạn nào đó luôn bỏ mặc bạn, hoặc luôn đùn đẩy cho bạn giải quyết gian truân trong cuộc sống thì xin chia bi thương, người đó chẳng yêu bạn một xíu nào đâu!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 8.

Yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu chính là sự tin yêu. Và nền tảng của sự tin tưởng lại xuất hành từ thái độ luôn trung thực và thực lòng. Ví như bạn cảm thấy người mình yêu luôn khó khăn nắm bắt, khó khăn nắm bắt, không biểu thị rõ nghĩ suy và xúc cảm của họ cho bạn nhân thức... thì bạn cũng cần cân nhắc kỹ nhé!

Tranh: L.H


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét