Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bảo tàng nghệ thuật với thiết kế ấn tượng từ hàng ngàn tấm gương |

(Xây đắp) - MAIIAM, bảo tàng nghệ thuật tiên tiến với lối kiến trúc rất dị mới được thành lập cửa tại thị trấn Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan.

Được thiết kế bởi hãng kiến ​​trúc của khu vực ALL Studio, khu nhà dùng để giới thiệu những bộ sưu tập quan trọng của nghệ thuật khu vực và nước nhà. Mặt tiền chính của tòa nhà được ốp bằng hàng ngàn tấm gương nhỏ dại để phản xạ ánh sáng (một khoa học trang hoàng thường được sắm thấy trong các đền thờ truyền thống ở Thái Lan).

Kiến tạo ngoại thất bắt mắt của MAIIAM nhằm mục đích chuyển tiếp và thay đổi mô phỏng cấu trúc liên tiếp, trong đó ám chỉ tới rộng rãi phong trào khác biệt của nền nghệ thuật hiện đại truyền thống. Các kiến trúc sư giảng nghĩa, sự phản xạ của những tấm gương giúp hòa tan bức tường tham gia môi trường xung quanh và trái lại, cùng với đó, kêu gọi sự lưu ý của người qua lại bởi sự nhẹ nhàng của kiến ​​trúc.

Không gian bên trong cũng cung ứng một nền tảng linh hoạt cho nhiều hoạt động khác biệt. Việc thiết kế ánh sáng mưu trí cũng được thêm tham gia một cách thiên nhiên giúp chiếu sáng tuyệt vời cho nội thất. Ngoài các môi trường giới thiệu, một phần phía trước của tòa nhà cũng được kiến tạo tích góp riêng cho các hoạt động cung cấp.

Hồng Nhung (Theo Designboom)


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét