Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Gặp gỡ nàng du học sinh phong cách và có niềm mê mẩn khác biệt với những bức tranh phim

Dù bận bịu với lịch học tập rầm rịt tại nước ngoài, Ngọc Anh Chomel vẫn bỏ ra thời gian theo dõi và nhập cuộc những sân chơi dành cho giời trẻ trong Nước. Cô nàng sinh năm 1994 này đang là một trong những khuôn mặt gây để ý tại cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Cùng gặp gỡ và lắng tai câu chuyện đầy thú vị của Ngọc Anh Chomel nhé.

Chào Ngọc Anh Chomel, bạn có thể giới thiệu một chút về ý nghĩa của "nick name Chomel" này không?

Cũng có tất cả người  thắc bận rộn về tên Chomel của mình. Tên này đối với bản thân rất khác lạ bởi vì bố bản thân mình là người đã nghĩ cho mình cái tên này chứ chẳng hề do bản thân mình đặt ra. Bố muốn sau này khi bản thân đi học tập tại nước ngoài thì tên tiếng anh của chính mình là Chomel. Chomel là tiếng Maylaysia và nó có nghĩa là “dễ thương”.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 2.

Vì sao Ngọc Anh lựa chọn Chụp hình vốn là ngành phù hợp hơn cho Nam giới?

Người nào cũng đều nói với bản thân như vậy và kể cả bác mẹ mình ban đầu cũng rất phản đối về việc mình chọn lựa Chụp hình. Nhưng đối với bản thân mình chụp ảnh không chỉ là một thị hiếu mà nó còn là một mê say  của mình. Mình có thể dành hàng tiếng đồng đại dương để đi lòng vòng tự sướng mà không thấy chán. Nhưng nhân tố thu hút ở Chụp hình mà mình thích nhất đó chính là làm cho việc với những bức tranh của bản thân. Bức chụp cho công chúng thấy được những gì mà bản thân thấy qua đôi mắt  và cảm xúc của mình lúc đó. Mình học căn bản về ảnh film nên bản thân mình có thời cơ được tự rửa ảnh của bản thân mình. Nếu như bạn được tới với rửa film thì bảo đảm bạn sẽ thấy Chụp ảnh là một nhân loại cực kỳ hấp dẫn đấy.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 3.

Hẳn bạn là một cô nàng có bắt mắt mạnh?

Mình cũng không biết dân chúng kiếm được xét như nào về cá tính của chính mình nữa. Nhưng mọi thứ bản thân mình đều muốn tự lập và lúc nào cũng  cảm thấy ngại khi nhờ vả tới người khác. Khi tự làm cho bản thân mình sẽ học hỏi và tò mò được phổ biến vấn đề thu hút hơn.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 4.

Sau khi tốt nghiệp, Ngọc Anh sẽ đi về vietnam hay sẽ lập nghiệp ở nước ngoài?

Mình có nhu cầu về vn thành lập công ty vì mình muốn ở gần với ba má chính mình hơn, bản thân xa nhà cũng được một khoảng thời gian dài nên mình muốn trở về với cha mẹ để bù lại khoảng thời điểm xa nhà đó. Và yếu tố cần thiết là Việt Nam vẫn là nơi bản thân mình muốn đi về nhất.

Được biết bạn đang nhập cuộc cuộc tranh tài kiếm tìm khuôn mặt thây mặt cho tựa game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, nhân tố gì hấp dẫn bạn ở sân chơi này?

Ngôi Sao Thời Trang 360mobi là trò chơi trên laptop trước tiên dành cho các bạn Nữ. Và tuy nhiên đã bỏ ra cho Nữ thì bản thân mình phải tham gia chứ (cười). Về nguyên nhân chính mình nhập cuộc cuộc tranh tài tìm kiếm khuôn mặt đại diện cho vật phẩm thì cũng giống như những bạn Nữ khác. Mình muốn thử sức và hưởng thụ những yếu tố mới mẻ, biết đâu sau cuộc tranh tài này mình sẽ có thêm tự tin để đi thi hoa hậu (cười lớn).

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 5.

Vậy bạn có phải là một người chơi giỏi?

Mình rất thích chơi game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi vì game đồ hoạ rất đẹp và thích nhất là được ngắm những bộ quần sao xinh tươi trong game. Thực ra chính mình chẳng phải là một game thủ chuyên nghiệp gì cả nhưng bản thân có những người bạn  và chúng mình đã lập một team tên Bông Hậu. Mọi người trong team đã giúp bản thân mình phổ biến trong việc phối đồ để vượt ải. Chơi game vừa được ngắm đồ đẹp và có những người bạn mới nên mình rất thích chơi.

Phong cách thời trang của Ngọc Anh Chomel như thế nào?

Vì bản thân mình cần hoạt động phổ biến nên phần nhiều áo quần của bản thân mình đều phải thoải mái và khoẻ khắn. Đa phần quần áo của bản thân mình đều là những màu trầm.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 6.

Phiên bản thân là con gái, lại sống xa nhà, đâu là gian nan của bạn?

Ban sơ khi xa nhà thì mọi thứ đối với bản thân mình đều gian nan trong khoảng việc đun nấu tới quét dọn. Nhưng rồi mọi thứ dần thành quen, hiện nay chính mình có thể tự lắp được giường nữa. Và có một thứ mà mãi mãi là gian khổ lớn nhất đối với cuộc sống xa nhà là mọi thứ đều phải tự lập và xa mái ấm. chậm tiến độ là nhân tố gian nan nhất vì bản thân mình là người vốn tình cảm và thích được ở gần với người nhà.

Giả dụ một ngày nào đó Ngọc Anh thức dậy và trở nên nổi tiếng, vấn đề đầu tiên bạn sẽ làm cho là gì?

Yếu tố đầu tiên bản thân mình muốn khiến cho đó là kể với bố mẹ bản thân vì bản thân mình muốn nghe những lời nhận xét trong khoảng bố mẹ đầu tiên.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 7.

Xin cám ơn Ngọc Anh Chomel về cuộc trò chuyện thu hút này, chúc bạn hên và chiến thắng trong công tác, cuộc sống, cũng như niềm ham mê mà bạn đang đeo đuổi.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét