Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Hà Nội: Cháy trụ cột các con phố sắt trên cao |

(Xây dựng) - Trưa 27/9, một trụ cột của trục đường cao tốc trên cao đoạn qua Biển Tùng Mậu thuộc tuyến Nhổn - ga Hà Nội hốt nhiên bốc cháy.

Đám cháy khá lớn và kéo dài khoảng 30 phút, khói đen mù mịt làm hạn nhạo báng góc nhìn khiến cho các dụng cụ chuyển động qua khu vực này rất gian khổ. Người dân đi qua khu vực phải đeo khẩu trang để hạn chế nhạo mùi khét do đám cháy gây ra.


Đám cháy bốc khói nghi chết giấc và cố nhiên mùi khét (Nguồn: otofun)

Ông Nguyễn Kiên Nhẫn ở gần hiện trường cho biết: “Mới đầu tôi chỉ thấy có ít khói và lửa bé bỏng. Tưởng bạn nào thắp hương gì trên đó, nhưng một lúc sau thì thấy cháy lớn, khói bay mù mịt lan tận xuống chỗ cầu vượt Biển Tùng Mậu, khói lớn khèm theo mùi khét rất khó chịu”.


Đám cháy đã được dập tắt sau khoảng 30 phút. (Nguồn: otofun)

Anh Nai lưng Văn Chủ cho biết: “Tôi là người gọi 114. Ban đầu tôi chỉ thấy một công nhân cầm bình cứu hỏa lên dập. Sau chừng mực 15 phút thì nhóm cứu hỏa tới. Trong khoảng lúc diễn ra đám cháy đến lúc dập tắt khoảng 30 phút”.

Trợ thời thời khởi thủy đúng đắn gây nên vụ cháy vẫn chưa được tiết lộ nhưng dưới thời tiết nắng nóng như thế này nguy cơ hỏa hoán vị là rất lớn.

CTV Đức Cương


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét