Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hà Nội: Ô tô buýt bốc cháy khốc liệt trên phố Lạc Long Quân |

Khoảng 11 giờ 15 ngày 25/9, trên đường Lạc Long Quân, chiếc ô tô buýt mang đại dương giữ vững 29B – 046.67 lưu thông theo hướng Lạc Long Quân – Bưởi, tới số nhà 314 Lạc Long Quân (phường Bưởi, Tây Hồ, Thủ đô) thì bất ngờ bốc cháy khốc liệt.


Xe buýt bốc cháy khốc liệt trên phố Lạc Long Quân. (Ảnh: Cộng tác viên)

Theo người dân, khi chiếc xe có dấu hiệu cháy, lái xe và phụ xe đã nhanh chóng tri hô để một vài hành khách trên xe thoát ra ngoài, cùng lúc sử dụng dụng cụ dập lửa để cố gắng dập tắt đám cháy tại chỗ.

Dĩ nhiên, do lửa bốc lên với tốc độ cao và khốc liệt, những người có mặt lúc đó đành bất lực nhìn đám cháy nuốt trọn chiếc xe.

Ngay khi thu được báo chí, đội ngũ chữa cháy giỏi thị xã Tây Đại dương đã vận động 3 xe chữa cháy chuyên dụng đến để dập tắt đám cháy. Rất may, sự cố trên không gây thiệt thòi về người. Tại hiện trường, chiếc xe bị thiêu rụi số đông hoàn toàn phần khuông trên và nội thất bên trong.


Một bạn trẻ yếu tố khiển xe máy, chở theo... bình ga, nhàn nhã bám theo đuôi 1 xe buýt khác đi qua đám cháy, không quên ngoái lại nhìn sự việc, làm cho những người chứng kiến không khỏi thót tim. (Ảnh: Otofun)

Đáng chú ý, thời gian xảy ra cháy, để ngừa, phổ biến người địa phương đã chu đáo đỗ lại cách thức xa đám cháy. Tất nhiên vẫn có một vài công cụ liều lĩnh băng qua. Trong một hình ảnh được chia sớt trên mạng xã hội, bất chấp đám cháy, một bạn teen vấn đề khiển xe máy, chở theo... bình ga, thư thả bám theo đuôi 1 ô tô buýt khác đi qua đám cháy, không quên ngoái lại nhìn sự việc, khiến những người chứng kiến không khỏi thót tim.

Hiện các tổ chức công dụng đang phối thích hợp để cùng khiến rõ nguồn gốc vụ việc.

Theo Võ Phương/Vietnamplus.Việt Nam


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét