Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phương Thanh giải nghĩa chuyện vắng mặt ở lễ tang Minh Thuận

Ca sĩ Phương Thanh san sớt việc không thể có mặt tại lễ tang Minh Thuận do trùng ý tưởnrg trong khoảng trước, chẳng hề chuyện bỗng nhiên xuất.

Vốn là nghệ sĩ phong cách, hay nói cười, Phương Thanh nhiều lần chia sẻ thông tin trên trang cá nhân như một bí quyết giao lưu với người ái mộ. Nhưng trong khoảng thời điểm Minh Thuận đau nhỏ tuổi tại bệnh viện, nữ ca sĩ trở thành kiệm lời. Trên trang tư nhân, cô đăng một vài dòng về sức khỏe Minh Thuận, thay mặt gia đình anh gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người ái mộ.

Tất nhiên, kể trong khoảng khi nam ca sĩ Nỗi đau ngọt ngào mệnh chung, cô không viết về anh, hạn chế nhạo trả lời phỏng vấn. Cô xuất gia, theo học khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ và không thể đi về vietnam tống biệt Minh Thuận.

Phuong Thanh giai thich chuyen vang mat o le tang Minh Thuan hinh anh 1
Phương Thanh muốn giữ bình yên cho người đã đánh mất. Ảnh: FBNV.

Việc Phương Thanh tĩnh mặt ở tang lễ Minh Thuận gây ra rộng rãi cuộc tranh biện. Có người ủng hộ, khích lệ Phương Thanh, nhưng cũng có quan niệm cho rằng nữ ca sĩ Giã từ quá khứ nên có mặt chia bi thiết với mái ấm người anh thân mật. Tối 25/9, lần trước tiên cô nói về sự im re của bạn dạng thân.

"Người mất trong vòng 49 ngày, vong hồn rất yếu, hồn phiêu phách tán, ta tránh không nên nhắc rộng rãi mới là tình thương, trong khoảng bi trí não. Chanh (tên quan tâm Phương Thanh - PV) không nhắc tới vì để người mất không hề quyến luyến cõi trằn. Mất là phải về với Chúa và Phật", cô viết.

Phương Thanh tâm sự thời điểm qua, anh em, mái ấm đã luôn ở bên Minh Thuận. Cô bi ai khi truyền thông chỉ nhắc tới tên Phương Thanh, quá lưu ý tới cô mà quên đi những người khác.

"Bất cứ khách hàng nào khiến gì cho người đã đánh mất, người dùng đều nghĩ tới Chanh, khẳng định là Chanh mà quên đi tình cảm của đồng đội", Phương Thanh viết. Cô mách nhỏ việc không thể xuất hiện tại lễ tang Minh Thuận cũng vì kế hoạch trong khoảng trước, chẳng phải chuyện đột nhiên xuất.

Trong nhì bốn tuần qua, Phương Thanh chứng kiến sự ra đi của 3 người nhà trong mái nhà và một người anh trong nghề - Minh Thuận. Rộng rãi việc bi quan tới cùng lúc và cô đã nỗ lực để "trung hòa mọi việc".

Phuong Thanh giai thich chuyen vang mat o le tang Minh Thuan hinh anh 2
Cô không thích khi truyền thông nói tới Minh Thuận chỉ nghĩ về Phương Thanh. Ảnh: FBNV.

Sinh thời, nhị giọng ca nhiều người biết đến là bạn thân suốt hai thập kỷ. Họ chạm mặt nhau lần đầu từ năm 1993 và gắn bó tới tận hiện nay. Thời gian đỉnh cao, Minh Thuận và Phương Thanh từng có những phiên bản song ca đi tham gia lòng người.

Khi nói về nữ ca sĩ Trống vắng, Minh Thuận công nhận hai người không giống nhau về tính cách thức. Cô mạnh khỏe, cương trực còn anh luôn nữ tính, suy nghĩ chín chắn trước những câu nói. Cô được ca ngợi phong cách, còn anh là người con trai hiền hậu. Họ phù hợp nhau vì sự khác biệt. “Mỗi khi tôi chạm mặt chuyện găng tay, Phương Thanh luôn ở bên”, anh từng nói.

Trong thời gian nằm viện, khi gặp gỡ Phương Thanh, Minh Thuận gửi lời khuyên: “I Love Phương Thanh, thế cuộc này, vui lòng nhé”.

Phương Thanh nói về Minh Thuân Minh Thuận Phương Thanh Minh Thuận qua đời


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét