Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Vì sao giọng như Krystal nhưng mà được làm cho hát chính trong f(x)?

7 năm kể từ khi f(x) mở bán vào 2009 và thắc mắc này mới được đặt ra: "Tại sao Krystal cơ mà được làm hát chính trong f(x)?".

"Ko phải ghét bỏ gì vì cô ấy rất xinh đẹp và tôi cũng nắm bắt rằng ko phải hầu hết các idol đều cần giọng hát hoàn hảo, nhưng vì sao Krystal lại được khiến hát chính vậy? Bạn nào cũng nhân thức rằng giọng hát của cô ấy chỉ dưới mức nhàng nhàng và kỹ thuật thì yếu kém, trong khi SM luôn có tiêu chuẩn khá cao cho các giọng hát chính, cứ nhìn Seohyun hay Onew mà xem.

Ko phải cô ấy được huấn luyện cùng với các thành viên Red Velvet như Seulgi hay sao? Vậy nên tôi đoán là lúc ấy có những tập sự sinh khác đủ tiêu chuẩn hơn. Tôi thấy bất thần khi SM không lựa chọn bạn nào khác làm giọng ca chính, nhưng Amber thì ổn và Luna thì hoàn hảo rồi, chắc là để bù cho Krystal", Kpop fan đặt ra câu hỏi giải thích cho thắc bận bịu của bản thân mình về Krystal.

Vì sao giọng như Krystal mà lại được làm hát chính trong f(x)? - Ảnh 1.

Phổ biến ý kiến nghĩ là Krystal được khiến hát chính vì trong nhóm không còn bạn nào đủ tiêu chuẩn hơn cô nàng

Đầy đủ Kpop fan đã tham gia bàn luận về chủ đề này và không khó để nhận thấy điểm phổ biến trong nhiều phần các ý kiến: đa số công chúng đều thừa nhận kỹ năng hát hò của Krystal còn phổ biến hạn giễu cợt để có thể đảm nhiệm địa điểm hát chính.

- "Những người còn lại còn kém hơn để có thể đảm nhiệm vị trí đó. Dễ chơi vậy thôi".

- "Tôi nghĩ rằng giọng hát của cô ấy khá bất biến. Không khỏe nhưng mượt mà và bình ổn. Hoàn toàn trái ngược với Luna".

- "Cô ấy là thành viên có giọng tốt thứ nhị trong đội ngũ vậy thôi. Dựa trên bình chọn về giọng hát thì cô ấy chỉ vào loại Trung bình yếu".

- "Tại sao họ lại cho Yeri tham gia Red Velvet trong khi cô ta chẳng đóng góp thêm gì? Cũng như thắc mắc của bạn thôi, chúng ta không biết câu giải đáp".

- "Cô ấy đâu có tệ mức đó. Có đa số giọng ca chính với công nghệ còn dở hơn cô ấy. Hình như thì cô ấy là giọng ca tốt thứ hai trong lực lượng, mặc dù Amber cũng tương đương nhưng cô ấy là rapper rồi. Krystal đảm trách vai trò của chính mình ổn mà".

- "Chẳng hề giọng cô ta chỉ xếp hạng ba trong đội ngũ chứ chẳng hề hạng nhì sao? Tôi khá cam kết là Amber khá hơn đấy. Để tư vấn cho thắc bận rộn của bạn, cô ấy gánh vác vai trò giọng hát chính hẳn là vì giọng cô ấy xếp hạng ba trong đội ngũ và Amber thì đã bận giữ vai trò rapper - phần lớn thời gian thành viên biết nói tiếng Anh sẽ khiến cho rapper - nên vai trò hát chính sẽ thuộc về cô ấy, vì cô ấy là thành viên đủ tiêu chuẩn nhất sau Amber".

- "Ngoài Luna ra thì các thành viên còn lại đều thường".

Nguồn tìm hiểu: OH


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét