Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS

Không chỉ sở hữu trong tay hai kịch bản xứng danh siêu phẩm truyền hình của năm bao gồm Hậu Duệ Mặt TrờiGoblin, biên kịch Kim Eun Sook đang là cái tên được nhắc đến liên tiếp trên các diễn đàn mọt phim mấy ngày cách đây không lâu. Hoá ra lí do chính là việc phổ thông khán giả khi xem nhị bộ phim này đã liên tưởng đến thành viên Suga của lực lượng nhạc khuynh hướng BTS. Thậm chí người xem còn tập thích hợp những "bằng chứng" này lại và thích thú tranh cãi xem đó có phải là sự trùng thích hợp hay không.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 1.

Chân dung biên kịch thắng lợi nhất năm nay – Kim Eun Sook

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 2.

Suga – thành viên nhóm nhạc Kpop đang được mến mộ tại Hàn Quốc

Cùng rà soát xem bộ sưu tập "chứng cứ" của người mến mộ có chứng minh được Kim Eun Sook là fan cứng Kpop không nhé.

1. Nam chính Hậu Duệ Mặt Trời có sơ yếu lí lịch trùng với thần tượng Kpop

Đại uý Yoo Si mê Jin (Song Joong Ki) trong tập 13 của phim đã tự bật mí anh có nhóm máu O, thuộc cung Song Ngư, tương đồng thành viên Suga của nhóm BTS. Thậm chí ví như đại uý dời năm sinh từ 1983 đến đúng mười năm sau thì có khi là bạn bè sinh đôi của anh chàng thần tượng kia thật!

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 3.

Big Boss suýt tí nữa thì có em trai sinh đôi?

2. Sự vi diệu của một cái tên gồm bốn kí tự

Hero phản diện của Hậu Duệ Mặt Trời là một người láng giêng tên Agus, gồm bốn kí tự A, G, U, S. Hãy đọc ngược cái tên này từ chữ cái sau cùng để thấy vấn đề kỳ diệu.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 4.

"Sao cơ, tên tôi đọc ngược là Suga á?"

3. Hero tình cũ làm cho các nữ bác sĩ mê man

Hai nữ bác bỏ sĩ dễ thương Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) thời thực tập từng kèn cựa nhau vì một vị tiền bối điển trai. Tên của anh ta là Min Yoon Gi, cũng chính là tên thật của chàng rapper Suga. Điều đáng nói ở đây, Yoon Gi là một cái tên lưỡng tính hãn hữu gặp gỡ ở Hàn và họ Min cũng chẳng hề là họ phổ biến ở nước này.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 5.

Đối phương chúng ta truy tậu suốt bao lâu, thì ra là chạm mặt trên TV mỗi ngày mà không hay biết!

4. Số tuổi của Yêu Tinh là dãy số lặp lại ngày sinh của Suga

Sang đến Goblin, mọt phim có nhớ Yêu Tinh Kim Shin (Gong Yoo) tính tới hiện tại là bao lăm tuổi không? 939 tuổi. Còn anh chàng Suga của lực lượng BTS sinh vào ngày 9-3-1993. Bên cạnh có quá phổ thông chữ số giống nhau ở đây thì phải.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 6.

Không thể tinh được chưa!

5. Vốn tiếng Anh của Thần Chết thu gầy lại vừa bằng một chữ "Pardon"

Trong tập 4 phim Goblin, khi Yêu Tinh Kim Shin hỏi cắc cớ về kĩ năng ngoại ngữ của anh bạn cùng nhà, Thần Chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) đã đốp chát giải đáp bằng cụm trong khoảng tiếng Anh "Pardon?".

Chỉ cần là fan cứng của BTS thì sẽ nhìn thấy cụm trong khoảng huyền thoại này. Trong chương trình "Tiếng Anh một phút" các thành viên hàng ngũ nhạc BTS đã hướng dẫn cách sử dụng từ "Pardon" trong các ngữ cảnh tiếng Anh, trong đó có cảnh huống ví như bạn không nhiều năm kinh nghiệm tiếng Anh lắm thì đó cũng là cụm trong khoảng có lí nhất để "giấu dốt". Vậy người mua nghĩ anh Thần Chết có thật sự chuyên nghiệp tiếng Anh không?

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 7.

Cả phim nói có một hai chữ tiếng Anh mà làm dân tình dậy sóng

6. Đem vũ đạo của BTS vào phim

Và người diễn giả không bạn nào khác chính là… thư ký Kim mặt lạnh! Chuyện là trong một cuộc nói chuyện của chủ toạ Yoo và thư ký thì ông đã xem một xấp văn bạn dạng có nhắc đến tên đội ngũ nhạc Bangtan (BTS). Dĩ nhiên chủ tịch sẽ không biết những anh chàng thần tượng này là ai. Thấy thế thư ký Kim nhảy đầm minh hoạ ngay tắp lự một đoạn ngắn trong bài hát Boy In Luv của BTS, ngay phần điệp khúc "Sao em lại khiến tim anh nghiêng ngả?" kèm một lời bình gây rúng động người xem đài: "Dạo này họ khiến cho nhiều trái tim đảo điên lắm ngài chủ tịch ạ". Vấn đề kỳ lạ là khi trình bày bài hát này, BTS vẫn chưa nổi tiếng như bây chừ, nếu ko phải fan cứng thì sẽ khó mà biết đến đoạn nhạc này.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 8.

Nguyên mẫu phần vũ đạo của đội ngũ BTS

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 9.

Biên kịch Kim Eun Sook sao lại làm cho trái tim chúng tôi nao núng tương tự?

Bây chừ chủ đề bàn bạc này trên trang chủ Instiz tại Hàn đã khiến cho hơn 14 000 con tim "động dao". Đâu có mấy khi giới mọt phim và giới ghiền âm nhạc lại đồng lòng tranh cãi như vậy. Dù biên kịch Kim có thật sự thích Kpop và nhóm BTS hay không thì bạn nào cũng phải gật gù công nhận cô đúng là không chỉ viết kịch phiên bản hay cơ mà còn rất duyên và vui tính nữa.

6 điểm hé lộ biên kịch “Hậu Duệ Mặt Trời” và “Goblin” là fan ruột BTS - Ảnh 10.

Thảo nào Goblin lại hài hước tới như vậy!

Bộ phim Goblin đang chiếu tham gia tối Thứ Sáu, Thứ Bảy hàng tuần trên kênh tvN.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét