Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đất Xanh Miền Trung: Đi cùng, phát triển cùng Đà Nẵng |

(Xây dựng) - Chính thức đi tham gia hoạt động trong khoảng ngày 08/4/2011, là thành viên của Cơ quan Đất Xanh, sau 5 năm xây đắp và sản xuất, Đất Xanh Miền Trung đã dần dần vươn lên biến thành DN đầu tư bất động sản nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.


Ngô Quyền Shopping Street với dòng nhà ở thông minh, văn minh, chống biến đổi khí hậu phù hợp với định hướng sản xuất bền vững của TP Đà Nẵng.

Bước chuyển bản thân chợt phá

Trong khoảng những ngày đầu mới xuất hiện tại hoạt động mua bán Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung đã đề ra phương châm hoạt động trong ngành nghề bất động sản là phải phát hành bền vững. Chính sự lựa chọn bí quyết đi bài bản này mà Đất Xanh Miền Trung đã tạo nên một dấu ấn khỏe khoắn, chợt phá cả về quy mô lẫn về năng lực cũng như tiềm lực tài chính trên hoạt động mua bán bất động sản Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Trong khoảng vốn lúc đầu chỉ 6 tỷ đồng tham gia năm 2011, tới năm 2015 lợi nhuận sau thuế của Cty đã đạt 100 tỷ đồng, trong năm 2016 sẽ là 200 tỷ, dẫn đầu công ty cả về doanh thu cũng như lợi nhuận. Đất Xanh Miền Trung cũng là tổ chức đầu tiên thuộc Tập đoàn Đất Xanh từ vai trò môi giới biến thành nhà sản xuất công trình, sản xuất và xây dựng nhà đất cao cấp cũng như biến thành nhà đầu tư nhiều dự án diện tích.

Thương hiệu Đất Xanh Miền Trung được đối tượng mua hàng tin cậy qua những dự án diện tích tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế. Có thể kể tới những dự án làm cho nên tiếng tăm Đất Xanh Miền Trung như: Công trình khu thị trấn Ngân Câu - Ngân Giang, dự án Sky Danang Beach, công trình Nam Tran Central Park, Aurora Danang City, Marina Danang Bay, Danang Pearl, Pandora city, dự án Huế Green City, công trình Shophouse Marina Complex, Shophouse Ngô Quyền Shopping Street… Hàng chục nghìn item trong khoảng đất nền, nhà thị trấn, vi la trọn vẹn các giá trị về pháp lý được Đất Xanh Miền Trung mang đến cho đối tượng mua hàng trong cả nước. Những dự án này đã đem đến giá trị lớn về đầu cơ cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Với những kinh nghiệm, trị giá thu thập được trong suốt 5 năm và xác định phương hướng sản xuất vững bền, Đất Xanh Miền Trung hiện là một trong những DN mang đến nguồn tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, đối tác kinh doanh, tạo cơ hội phát triển và đem lại rộng rãi lợi ích kinh tế cho tập thể.


Dự án Marina Complex Đà Nẵng nằm bên bờ sông Hàn sẽ là một “Resort” ngay giữa lòng TP.

Cống hiến vì một đô thị Đà Nẵng thông minh - xanh và vững bền

Trong kế hoạch phát hành, Đà Nẵng được định hướng sản xuất thành thành phố thông minh - xanh - vững bền. Trong khoảng những kế hoạch đề ra, chính quyền đã khai triển phổ thông dự án trọng điểm như cải thiện hệ thống môi trường, phát triển chuỗi hệ thống xe buýt nhanh, các tuyến con đường chiến lược thành phố, cung cấp công nghệ và tăng cường năng lực về điều hành cơ sở vật chất thị trấn, hoàn thành vài cơ sở vật chất cơ sở cần thiết… Những chính sách này đem đến rộng rãi nhân thể ích về phục vụ phố hội, giúp cho người địa phương được trải nghiệm một cuộc sống tốt hơn; góp phần xúc tiến sự phát hành vững bền của Đà Nẵng, biến thành một TP xanh, sạch sẽ, TP môi trường, và là TP đáng sống nhất Việt Nam.

Với chỉ tiêu sản xuất DN gắn liền với tạo ra địa phương, trong suốt chặng tuyến đường 5 năm xuất hiện và tạo ra, Đất Xanh Miền Trung đã luôn đặt tiêu chí thực hiện những công trình xanh - lanh lợi - năng lượng sạch sẽ cho sự phát hành vững bền bình thường của TP. DN cũng là đơn vị trước tiên trên thị trường BĐS xây đắp mô hình nhà phố thương mại - nhà phố thương mại cao cấp ứng dụng công nghệ tiến bộ, phát triển nguồn năng lượng sạch sẽ.

Có thể kể tới đó là công trình shophouse Marina Complex tọa lạc ngay tại mặt con đường Nai lưng Hưng Đạo, bên bờ sông Hàn; công trình Nhà phố thương mại Ngô Quyền Mua sắm Street tại mặt tiền tuyến đường Ngô Quyền với dòng item gương mẫu về nhà đất thông minh, tiến bộ, mang phong cách resort và chống biến đổi khí hậu.

Tại nhị công trình này, đa số các căn shophouse đều sử dụng điện thoại thông minh để điều hành và giám sát mọi thiết bị cũng như tác dụng trong ngôi nhà. Đồng thời mỗi căn nhà phố thương mại cũng lắp đặt đầy đủ phía bên trong thông minh, chuyển đổi công năng cởi mở nhằm tối đa hóa không gian dùng. Khác biệt, đây là chuỗi nhà phố thương mại trước tiên tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung triển khai mô phỏng năng lượng sạch. Theo đó, toàn thể các tấm pin mặt trời sẽ được lắp đặt trên mái các căn nhà phố thương mại để phát triển dòng điện xoay chiều, cung cấp điện cho toàn thể trang bị trong nhà. Nguồn điện năng lượng mặt trời này không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, giảm chuyển vận yêu cầu về điện gia tăng lên mà còn phát hành một nguồn điện chủ quyền, xanh tinh khiết và bảo kê môi trường. Đây chính là vấn đề ý nghĩa và thiết thực nhất mà hai công trình Marina Complex và Ngô Quyền mang đến.

Trong lễ ký kết hợp tác triển khai hệ thống năng lượng sạch tham gia bốn tuần 11/2016 của Đất Xanh Miền Trung, ông Phạm Sĩ Hùng - Phó tổng giám đốc TCty Điện lực Miền Trung cũng đã nêu rõ, trong bối cảnh các nguồn năng lượng nhiệt điện, thủy điện đang ngày một cạn kiệt và thu nhỏ, cùng với nâng cao tinh thần dành dụm điện thì việc đầu cơ cho những nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời để phát điện là hết sức cần thiết. Việc Đất Xanh Miền Trung chấp hành biện pháp cung ứng điện từ chuỗi hệ thống pin năng lượng là mô hình cần được nhân rộng để hấp dẫn ngày càng nhiều khách hàng nhập cuộc.

Chia sẻ thêm về nhân tố này, ông Trần Ngọc Thành - Giám đốc điều hành Cty CP Đất Xanh Miền Trung cho nhân thức: Phát triển xanh là xác định phương hướng ý tưởnrg trong việc xây dựng nhà phố cao cấp của Đất Xanh Miền Trung. DN sẽ khai triển những dự án mưu trí, xanh và sạch toàn diện cho một TP Đà Nẵng vững bền và đáng sống.

Ngọc Hân


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét