Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

9 thói quen cần có nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn |

Hãy hài lòng những thứ không được thuận tiện, hãy đọc sách phổ thông hơn...

Để ngày càng tăng khối của cải, thỉnh thoảng bạn cần đổi mới đẳng cấp sống và tạo lập những thói quen thông minh. "Thành công là một tài năng có thể học được", T Harv Eker đã viết như thế trong cuốn sách Secrets of the Millionaire Mind (Kín đáo tư duy triệu phú).


Ảnh: iwillteachyoutoberich

Nếu bạn muốn học cách thức để trở thành phong lưu, hãy lưu ý việc thi hành 9 thói quen dưới đây, theo đưa ra danh sách của Business Insider:

1. Đi với những người mà bạn hâm mộ

"Vua thép" Andrew Carnegie (1835-1913) khởi đầu tương lai chỉ với hai bàn tay trắng, tổng kết sự giàu có của chính mình bằng một nguyên lý: giao tiếp với những người lanh lợi. Đa dạng cái đầu thông minh và sáng tạo cộng lại chắc chắn sẽ hiệu quả hơn hẳn một cái đầu. Hơn nữa, bạn dạng thân bạn hãy trở thành giống những người mà bạn giao tiếp, đó là nguyên nhân tại sao những người giàu thường kết hội với nhau. Xúc tiếp với người phổ quát thắng lợi giúp bạn mở mang suy nghĩ và ngày càng tăng thu nhập. Thực tiễn, phân khúc triệu phú nghĩ suy về tài chính khác với phân khúc trung lưu.

2. Bắt tiền phải khiến cho việc

Một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm thêm tiền chính là đầu cơ tham gia nó càng sớm càng tốt. Ngày hôm nay, bạn càng bỏ phổ biến tiền ra đầu cơ thì ngày hôm sau bạn càng thu được nhiều nhờ giá trị thời điểm của tiền và sự vững mạnh trong lợi nhuận đầu tư. Trước tiên, bạn nên bỏ tiền vào quỹ hưu trí, sau đó là tham gia các khoản dè xẻn sinh lời và các khoản đầu cơ chi phí thấp, các loại cũ rích phiếu, trái phiếu và các loại của cải thay thế (Chẳng hạn bất động sản)...

3. Tìm kiếm một công việc khiến thêm

Bạn có thể sản xuất khả năng bằng cách làm cho việc trong một ngành khác, để não bạn hoạt động trong những bối cảnh khác biệt... Bạn cũng có thể biến những niềm mê mẩn của chính mình (nhiếp ảnh, âm nhạc, đào tạo...) thành thời cơ kiếm tiền.

4. Đọc sách

Người giàu thích sản xuất tri thức hơn tiêu khiển. Ví như bạn muốn giống như họ, hãy tắt ti vi và mở những cuốn sách về đầu tư hay tài chính tư nhân hoặc tiểu sử của một người thắng lợi.

Tỷ phú Warren Buffett ước tính 80% thời gian khiến việc trong ngày của ông là dành để đọc sách. Những người giàu nhất chỉ học tập chính thức ở trường lớp một phần còn nhiều phần là họ tự học.

5. Chuyển sang trương mục dè xẻn có lãi suất cao

Bạn nghĩ là khoản tiền không đa dạng nên cứ để trong thẻ ATM, yếu tố này làm bạn vừa dễ chi tiêu không giữ vững, vừa không kiếm thêm được đồng bạc lợi nhuận nào trong khoảng số tiền chưa dùng đến. Nếu bạn sợ rủi ro, không đầu cơ tiền tham gia đâu thì cũng nên chọn gửi dành dụm để lấy lợi nhuận.

6. Tập quen dần với những thứ không tiện lợi

Nếu như muốn trở nên phong phú, bạn nên tập làm quen với những vấn đề không thoải mái và không chắc chắn.

Trải nghiệm, muốn thể chất, cảm xúc, tâm lý được an ủi trong sự tiện lợi là mục tiêu tìm kiếm của phân khúc trung lưu. Dĩ nhiên, trở thành triệu phú không dễ và cần phải trong khoảng bỏ nhu cầu tìm kiếm sự dễ dãi.

Nếu như chẳng thể thoải mái trong tình trạng không dễ dãi, bạn cần phải học. Hãy bắt đầu bằng phương pháp viết ra 5 yếu tố bạn phải làm cho hôm nay, tuy chúng chẳng phải thoải mái nhưng có thể giúp bạn xây đắp được sự phú quý trong tương lai.

7. Đặt mục tiêu và tưởng tượng bí quyết đạt được chúng

Ví như bạn muốn kiếm thêm tiền, bạn cần thiết một tiêu chí rõ ràng và một chiến lược chi tiết để đạt được mục tiêu đó. Điều này đòi hỏi sự tập trung, kiêu dũng, tri thức và hồ hết cố gắng. Tiền không tự hình thành, bạn phải làm cho ra nó.

Hãy thực tế khi tạo lập thời điểm đạt chỉ tiêu nhưng song song bạn cũng cần nghĩ lớn và không ngại thử thách bản thân mình.

Eker viết: "Nguyên do trước tiên khiến nhiều người không có được thứ bản thân muốn vì họ không nhân thức mình muốn gì. Người giàu biết rất rõ họ muốn sự phong phú".

8. Không người điều khiển dành dụm một giờ doanh thu trong mỗi ngày khiến cho việc của bạn

Theo David Bach, tác giả của cuốn sách bán rất chạy The Automatic Millionaire, bước trước tiên và cần thiết nhất để xây đắp sự giàu có cũng là bước dễ nhất: không người điều khiển hóa vốn đầu tư của bạn.

Bạn hãy lên kế hoạch trả tiền cho mình trước, nhờ ngân hàng chuyển một phần tiền lương sang trương mục dành dụm trước khi bạn nhận ra tiền. Ví như mỗi năm bạn nhận 100 triệu, bạn khiến cho việc 40h/tuần, bạn đã làm cho việc 2080h và bạn được trả tầm 50.000/h. Hãy nhờ nhà băng mỗi ngày không người điều khiển chuyển tiền sang một account để riêng và bạn sẽ không phải nhọc lòng nữa.

9. Thiết lập các khoản thu nhập tiêu cực

Còn gì hoàn hảo hơn việc nhận tiền mà không cần phải làm cho việc thường xuyên. Thu nhập tiêu cực được định tức thị khoản thu nhập mà bạn có được nhờ các chương trình, các khoản đầu tư mà không cần xuất hiện của bạn tại đó. Dù bạn đi chơi hay bé dại đau bệnh tật, tiền luôn tự phát triển tiền cho bạn.

Việc phát triển các dòng thu nhập thụ động yên cầu sự đầu cơ thời gian hoặc tiền bạc ban đầu nhưng nó có thể mang đến cho bạn những nguồn thu nhập nhập lớn sau đó. Cách thức quen thuộc của các khoản doanh thu thụ động là đầu tư vào BĐS, đầu tư vào các đơn vị hoặc cũng có thể từ những sản phẩm bạn đăng trên mạng.


Theo Hoàng Anh/VnExpress.net


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét