Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Đã có cách thức mua tai nghe AirPods bị mất nhưng Apple thì không muốn bạn khiến cho vậy

Nếu nhiệt tình đến các sản phẩm của Apple, có thể bạn cũng đã nhân thức kế bên việc Apple thải trừ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus, "táo khuyết" cùng lúc cho ra mắt một trang bị tai nghe không dây có tên gọi AirPods. Ngay sau khi sản phẩm này được trưng bày (và bán ra chính thức gần đây), phổ thông người đã tỏ ra thấp thỏm về việc với kích thước nhỏ bé, chiếc tai nghe của Apple quá dễ bị thất lạc. Để đáp ứng quan niệm này, một vận dụng chuẩn y người dùng kiếm tìm tai nghe AirPods đã được đưa lên App Store với tên gọi "Finder for AirPods".

Đã có cách tìm tai nghe AirPods bị mất nhưng Apple thì không muốn bạn làm vậy - Ảnh 1.

Ứng dụng Finder for AirPods khá dễ dùng.

Cụ thể, ứng dụng này hoạt động dựa trên kết nối Bluetooth. Trong khoảng đó, đưa ra các tin tức về khoản cách giữa bạn với chiếc tai nghe AirPods thất lạc. Thực tại, cách dùng Finder for Airpods rất dễ chơi khi phần nhiều những gì bạn cần khiến cho là chọn chiếc tai nghe đang bị thất lạc trong giao diện ứng dụng và đặt tai nghe còn lại vào dock sạc. Vận dụng này ngay ngay thức thì sẽ hiển thị cường độ kết nối Bluetooth giữa người dùng và tai nghe đang bị mất, từ đó giúp người dùng ước tính khoảng bí quyết giữa chiếc tai nghe đó và iPhone.

Đã có cách tìm tai nghe AirPods bị mất nhưng Apple thì không muốn bạn làm vậy - Ảnh 2.

Bé xíu và... không có dây làm rộng rãi người run sợ sợ rằng bản thân mình có thể tiện lợi để mất chiếc tai nghe không rẻ này.

Nếu như càng ở gần chiếc tai nghe, tượng trưng cột sóng sẽ càng mạnh và trái lại. Hiện tại, Apple chưa đưa ra thông số chính xác về khuôn khổ kết nối chuẩn y của AirPods, tất nhiên đối với kết nối Bluetooth thôn thường thì con số này dao động trong khoảng trên dưới 9 mét. Như vậy, giả sư bạn bị thất lạc tai nghe trong một tòa nhà phổ biến tầng thì việc kiếm tìm cũng khá khó khăn. Trong khi, chiếc tai nghe thất lạc còn cần phải được bật để Finder for AirPods có thể thi hành tìm kiếm. Trng khi đó tai nghe của Apple chỉ có thời lượng dùng khoảng 5 giờ trước khi cần sạc tiếp và vấn đề này cũng là một nhân tố làm Finder for AirPods chưa phải một giải pháp hoàn hảo.

Đã có cách tìm tai nghe AirPods bị mất nhưng Apple thì không muốn bạn làm vậy - Ảnh 3.

AirPods có giá niêm yết chính hãng tại vn lên tới 4,699 triệu tiền việt.

Được nhân thức, Finder for AirPods được bán trên kho vận dụng App Store với giá 3,99 đô la Mỹ. Tuy nhiên, tới thời gian hiện tại, nó đã bị Apple gỡ khỏi kho vận dụng của chính mình và chưa đưa ra lý d chính thức nào.

(Xem thêm: Business Insider)


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét