Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Gốm Đất Việt: Xây đắp thương hiệu gắn liền giá trị nhân bản cao quý |

(Xây dựng) - Được xây dựng trên quê hương Đệ tứ chiến khu, địa linh tuấn kiệt, có di tích giang sơn đặc biệt nhà È cổ. Với lực lượng cán bộ người lao động yêu nghề, giàu trải nghiệm, hiện đại, ý thức công lao thi đua yêu nước, phục vụ khách hàng cần mẫn, trung thành. Đứng đầu là Nhân vật Công phu Nguyễn Quang quẻ Mâu - Chủ toạ HĐQT và Cố vấn HĐQT, nguyên Bí thư Thức giấc ủy tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Duy Hưng, sáng lập và lãnh đạo. Cty CP Gốm Đất Việt được xây dừng trong khoảng ngày 20/5/2008 với cơ sở sản xuất gạch ngói đất sét nung tại Nhà máy Gạch ngói cao cấp Đông Triều.

Ngay sau khi chấm dứt các giấy má đầu cơ, 04 tuần 4/2009 dự án Cty CP Gốm Đất Việt chính thức khởi công xây dựng tại địa bàn thôn Tràng Bảng, phố Tràng An, quận Đông Triều, Quảng Ninh. Công trình được xây dựng trên quy mô 13ha với hàng chục hạng mục nhà cửa xây dựng khác biệt trong đó cần thiết nhất là hạng mục nhà xưởng chế biến với diện tích trên 18.000m2 và hàng ngàn tấn vũ trang, máy móc. Cty đi vào hoạt động đã tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn công lao tại địa phương, giúp đời sống công nhân ngày càng phong lưu êm ấm.

Công trình xây đắp Cty CP Gốm Đất Việt được coi là dự án có diện tích lớn nhất trên địa bàn quận Đông Triều trong thời gian bây giờ với tổng mức đầu cơ gần 150 tỷ đồng và là Cty chuyên sản xuất kinh doanh gạch ốp lát và ngói cao cấp theo công nghệ châu Âu. Theo đại diện BQL dự án cho nhân thức, đa số các loại máy móc, trang bị, dây chuyền đóng chai đều được nhập cảng trong khoảng các nước có nền kĩ nghệ sản xuất như Đức, Ý, Hà Lan... và đều thuộc loại đương đại nhất trên trái đất tham gia thời gian này, đặc biệt là 2 dây chuyền lò sấy và lò nung. Thông thường, với một công trình có diện tích lớn như thế này việc triển khai xây đắp có thể kéo dài trong khoảng 18 - 24 04 tuần tất nhiên đến nay sau một năm triển khai, khối lượng xây lắp của dự án Cty CP Gốm Đất Việt đã  chấm dứt và ngày 25/01/2010 những vật phẩm Gạch Cotto trước tiên của Cty đã được tung ra thị trường. Bây giờ, đã có khoảng 450 nhà phân phối, vật phẩm có mặt ở khắp 63 thành phố, đặt chân tới 35 tổ quốc trên toàn thế giới. Item của gốm Đất Việt khá nhiều chủng loại: Gạch cotto, lát nền, gạch bậc thềm, gạch thẻ, tấm ốp tường - đạt điểm cao nhất về tiêu chuẩn vật liệu xây dựng của Bộ Xây dựng. Sự độc đáo của vật phẩm là có cường độ cuốn, độ bền vật liệu cao chịu được nhiệt, hóa chất kĩ nghệ, hóa chất dân dụng, độ chống bám bẩn tốt. Các tòa tháp xây đắp nhà đất, khu khu vực chợ vui chơi, dùng vật phẩm gốm Đất Việt bình yên với người già và trẻ em. Vật phẩm gốm Đất Việt thân mật với môi trường: Ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Các item ngói lợp của gốm  Đất Việt chuyên dùng dịch vụ trùng tu đình, đền, miếu mạo, chùa chiền, xây lợp tiệm tạm hóa tổ mái ấm, dòng họ, màu đỏ “Quýt trầu” đặc thù nhất của ngói đỏ vietnam. Là item không rêu mốc, độ hút nước, vận tải trọng bão hòa cực thấp, thời điểm xuyên nước cực cao, chịu va đập khi mưa đá, bão tuyết, thời tiết khí hậu đổi mới chợt ngột, khác lạ âm thanh có một không nhì - Bởi tạo hình item theo công nghệ nghiền khô lạ mắt bậc nhất làng đất sét nung vietnam.

Trong những năm qua, với ý chí, nỗ lực của đội ngũ cộng đồng lãnh đạo, CBCNV toàn Cty, cùng sự niềm nở lãnh đạo, lãnh đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, Gốm Đất Việt đã thực hiện được phổ quát kết quả rất đáng mừng. Doanh thu, lãi đều đạt mức phát triển năm sau vượt năm trước. Song hành với nhiệm vụ làm hàng hóa, Cty cũng đã thi hành tốt các trách nhiệm thuế và nộp ngân sách; bảo đảm tốt công tác bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động an sinh phường hội;  bảo đảm công ăn việc khiến và doanh thu cho người công tích…

Từ một chi bộ ngày đầu xây dựng chỉ có 14 đảng viên, ngày 03/02/2015, Chi bộ Cty CP Gốm Đất Việt đã được BCH Đảng bộ huyện Đông Triều ra quyết định nâng cấp thành Đảng bộ Cty trực thuộc Đảng bộ huyện với tổng số đảng viên hiện thời là 39 đảng viên. Trong nhiệm kỳ mới đây, Đảng bộ Cty đã dồn vào một chỗ chỉ huy, chỉ huy sản xuất sản phẩm với hàng loạt các tòa tháp dự án đầu tư làm mới được triển khai, mang đến năng suất đạt 5,4 triệu m2 sản phẩm quy tiêu chuẩn/năm, bằng 137% công suất thiết kế, tăng 4,5% so với đầu nhiệm kỳ. Cty đã tăng mạnh quảng bá sản phẩm, mở rộng các kênh phân phối sản phẩm với thị trường nội địa là 288 nhà phân phối cấp I, 1.700 nhà phân phối cấp II và xuất khẩu sang 35 tổ quốc, vùng bờ cõi trên thế giới. Không chỉ chú trọng đóng gói sản phẩm, Đảng bộ Cty còn niềm nở đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh lao động, các chính sách đối với CBCNV.

Dường như những kết quả đã giải quyết được, Đại hội cũng đã nghiêm chỉnh nhìn nhận những hạn dè bỉu sống sót, rút ra bài học trải nghiệm và thảo luận phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2015 - 2020 với 9 chỉ tiêu cần thiết, trong đó: Nỗ lực lớn mạnh và duy trì sản lượng chế biến hàng năm tối thiểu đạt 140% công suất kiến tạo; tốc độ vững mạnh thu nhập hàng năm trung bình tối thiểu đạt 2%; thu nhập bình quân hàng năm của CBCNV tăng tối thiểu 3%; mỗi năm hấp thụ trong khoảng 10 đảng viên mới trở lên…

Với chủ trương lấy con người khiến gốc sản xuất, xây dựng phiên bản sắc nhãn hàng Gốm Đất Việt gắn liền với giá trị nhân bản cao quý; Lấy chất lượng của sản phẩm và sự ưng ý của đối tượng mua hàng khiến thước đo. Cty Gốm Đất Việt đã chủ động chuẩn bị nhóm công huân, đặc biệt là đội ngũ công phu có tay nghề khoa học cao để có thể làm cho chủ máy móc trang bị bằng việc gửi đi đào tạo tại các trường dạy nghề cũng như các Cty, nhà máy gần giống, ngoài ra Cty cũng đang tiến hành tuyển dụng đội ngũ công nhân lao động phổ thông ngay tại địa phương để sẵn sàng dịch vụ đóng hộp. Kì vọng, với diện tích và tầm vóc của bản thân mình Cty CP Gốm Đất Việt sẽ hoạt động có hiệu quả và đóng góp tích cực tham gia sự phát hành tầm thường của thị xã Đông Triều trong mai sau. Nhãn hiệu Gốm Đất Việt sớm biến thành nhà thực hiện thao tác kinh doanh phân chia các vật phẩm Gạch ngói đất sét nung hàng đầu tại khu vực nói tầm thường và vn nói riêng.

Phong Thư


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét