Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Khổ cực trước sự ra đi của chủ nhân, chú ngựa gục đầu vào áo quan rơi nước mắt

Tham gia ngày thứ Ba mới đây (3/1), người nhà và đồng đội đã vô cùng không thể tinh được khi chứng kiến hình ảnh chú ngựa Sereno gục đầu vào cỗ ván và rơi nước mắt trong đám tang của người chủ quá cố, anh Wagner de Lima Figueiredo, 34 tuổi.

Sereno đã được đưa đến để tham dự tang lễ của anh Wagner ở Paraiba, phía Đông Bắc Brazil.

Với toàn bộ những người thân quen, khách hàng nào cũng nhân thức rằng Wagner cùng Sereno có mối quan hệ cực kì thân thiết. Suốt 8 năm liền, Wagner đã gắn bó với chú ngựa thân thương, giành thắng lợi trong rất nhiều cuộc đua ở địa phương.

Bởi vậy, trước sự ra đi bỗng nhiên ngột của người chủ trẻ tuổi, Sereno đã không giấu được sự bi lụy thương. Trên suốt đoạn đường đưa Wagner đến nghĩa trang, chú ngựa liên tục kêu rên và giậm mạnh chân xuống đất.

Đau buồn trước sự ra đi của chủ nhân, chú ngựa gục đầu vào quan tài rơi nước mắt - Ảnh 2.

Sereno liên tiếp kêu lớn, giậm mạnh chân xuống đất.

Trước đây, anh Wagner đã tử trận trong 1 vụ tai nạn giao thông tham gia đúng ngày đầu năm mới. Dù đã được đưa vào viện cứa chữa thế nhưng sau cùng Wagner vẫn tắt hơi vì bị thương quá nặng.

Một người bạn thân của mái nhà cho nhân thức "Thật là không dễ dàng tin khi chứng kiến hành động ấy của chú ngựa. Giả dụ không có mặt ở đó, tôi cũng không thể tin được".

"Khi chúng tôi đưa hậu sự ra khỏi nhà tang lễ, chú ngựa như khóc nấc bởi nhìn thấy chủ sở hữu đã rời bỏ xác đi. Chú ngựa liên tiếp giậm chân xuống đất và hí lên buồn bã. Thật là khung cảnh bi hùng", một người khác công bố.

Đau buồn trước sự ra đi của chủ nhân, chú ngựa gục đầu vào quan tài rơi nước mắt - Ảnh 3.

Chú ngựa gục đầu vào hòm người chủ quá cố.

Theo ông Marcelo Servos, một chưng sĩ thú y đến từ Hiệp hội cưỡi ngựa Brazil, người đã chú tâm những chú ngựa suốt 20 năm, một con ngựa có thể nhân thức và khổ sở trước cái chết của người mà nó yêu thương.

Đau buồn trước sự ra đi của chủ nhân, chú ngựa gục đầu vào quan tài rơi nước mắt - Ảnh 4.

Động vật cũng có suy nghĩ, tình cảm như loài người.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét