Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Thanh tra Bộ Xây đắp tặng tiến thưởng cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại Hà Nam |

(Xây đắp) - Ngày 19/1, Thanh tra Bộ Xây đắp đã doanh nghiệp chúc tết và tặng tiến thưởng cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại phường Mộc Bắc (thị xã Duy Tiên, Hà Nam), thây mặt Thanh tra Bộ Xây dựng có ông Lê Xuân Sinh – Phó Chánh Thanh tra, tham gia có nguyên Chánh Thanh tra Bộ Xây đắp – Tấn sĩ Phạm Gia Im.

Hàng năm tham gia mỗi dịp tết đến xuân về, chúng ta có truyền thống yêu thương và đùm bọc san sớt ngọt bùi với nhau. Truyền thống nâng niu loài người là truyền thống quý báu mà ông phụ vương ta đã để lại cho chúng ta, vào mỗi dịp xuân về chúng ta thường có phổ thông chương trình từ thiện, cũng như những hoạt động tặng vàng tết dành cho người có năng lực tài chính thấp. Những món tiến thưởng tết tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm nhân loại bên trong, thật ý nghĩa và nhân văn.

Như truyền thống hàng năm, năm nay mái nhà Tiến sĩ Phạm Gia Im và Thanh tra Bộ Xây đắp đã đơn vị tặng quà chúc Tết và tặng vàng cho 260 hộ mái nhà chính sách, hộ có năng lực tài chính thấp tại huyện Duy Tiên, Hà Nam. Túi tiến thưởng gồm tiền mặt, dầu ăn, mì chính, các con phố, kẹo và bánh, là những thực phẩm thiết yếu phục vụ người địa phương đón Tết. Cùng ngày Đoàn đã doanh nghiệp lễ bàn giao nhà chung tình cho bà Lưu Thị Tâm, cựu Bạn trẻ xung phong tại phố Mộc Bắc, huyện Duy Tiên.

Sau đây là một số hình ảnh của Đoàn:

Vũ Chiến


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét