Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Biến khu nghỉ mát bỏ hoang thành khách sạn thanh lịch bằng nguyên liệu địa phương |

(Xây dựng) – Một khu nghỉ ngơi bị bỏ hoang ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã được chuyển đổi thành một khách sạn quý phái, tuyệt đẹp, nổi trội giữa cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Các kiến trúc sư của hãng SYN Architect đã mang cảm giác “hoang dại tự nhiên” đến khách sạn The Creek Park bằng các nguyên liệu có căn nguyên trong khoảng địa phương như củi, gỗ và sỏi.

Nơi nghỉ ngơi tọa lạc tại huyện Bình Cốc, thị trấn Bắc Kinh, chỉ cách thức 9 dặm từ khu nghỉ dưỡng quốc tế Hồ Jinhai. Tòa tháp mới đã thay thế một khu nghỉ ngơi bị bỏ không, mở rộng và xây đắp lại vị trí này thành một điểm đến quý phái, cao cấp được xung quanh bởi canh quan tự nhiên tuyệt đẹp.

Đơn vị thiết kế đã sản xuất một hiệu ứng toàn cảnh 3600 nhằm hấp dẫn khách tới thăm quan. Họ chèn thêm các bậc thang hình chữ nhật với các kích thước mở mang khác biệt. Những bậc thang này có hình ảnh như một ngọn núi, song song tạo nên sự gắn kết kết hợp giữa cấu trúc ban sơ với toàn cảnh nhà hàng. Trên nền kính quang cảnh tuyệt đẹp này mang đến bầu không khí độc đáo cho khách sạn.

Mái nhà có cấu trúc chủ quyền dành cho các thể tích không gian khác nhau, chuẩn y ánh sáng mặt trời đi qua dễ dàng.

Gỗ được sắp xếp theo chiều dọc xung quanh sân thượng để tăng cảm giác “hoang dại tự nhiên”. Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên còn giúp giảm chi tiêu xây dựng và có hiệu quả thẩm mỹ trong việc hùa theo vẻ đẹp của một bức chụp phong cảnh China truyền thống.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét