Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Cầu thủ U23 Hàn Quốc nhắn U23 vietnam đừng mơ hão

18h30 ngày 11/1, U23 vn bước vào tranh tài tại bảng D vòng thông thường kết U23 châu Á bằng cuộc chiến với U23 Hàn Quốc. Đội bóng xứ kim chi từng thắng U23 vn ở vòng loại và họ cũng rất tự tín sẽ lặp lại kết quả tương tự trong cuộc tái đấu.

"Theo truyền thông vn thì có vẻ U23 vn tin rằng có thể giành chiến thắng, nhưng chúng tôi thừa biết lối đá của họ. Chúng tôi đã phân tách chiến thuật của họ, nên ví như giữ đúng phong thái và thể lực, chúng tôi chắc chắn sẽ mở đầu giải đấu bằng một thắng lợi", tiền vệ Hwang Ki Wook phát biểu.

Không chỉ Hwang Ki Wook mà trước đó, HLV trưởng của U23 Hàn Quốc cũng tuyên bố hiểu rõ lối chơi của U23 vn. Qua băng ghi hình, HLV Kim Bong Gil nhận định rằng đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo có hàng công chất lượng, nhưng phòng thủ còn rộng rãi yếu kém.

Cầu thủ U23 Hàn Quốc nhắn U23 Việt Nam đừng mơ hão - Ảnh 1.

Công Phượng và đồng đội từng thua U23 Hàn Quốc ở vòng loại.

Tại vòng thông thường kết U23 châu Á 2018, U23 Hàn Quốc đặt mục tiêu giành chức quán quân. Đội bóng xứ kim chi là đương kim á quân của giải đấu, sau khi bị U23 Nhật Phiên bản tấn công bại ở trận bình thường kết năm 2016. Đó là cuộc đấu mà U23 Hàn Quốc dẫn trước 2-0 nhưng lại để tình địch ngược dòng thắng lại 3-2.

Trong đội hình U23 Hàn Quốc tham gia giải đấu lần này, Hwang Ki Wook là cầu thủ độc nhất góp mặt ở trận thua kể trên.

"Thây mặt cho Hàn Quốc, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt mục tiêu quán quân. Hai năm trước chúng tôi thua Nhật Phiên bản ở thông thường kết. chậm triển khai là một kỷ niệm bi hùng, nhưng hi vọng là chúng tôi đã rút ra bài học và làm tốt hơn ở giải lần này", tiền vệ đang khoác áo CLB Tubize ở giải hạng nhị của Bỉ chia sẻ.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét