Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Chiết khấu đến 12% giá sàn condotel cho toàn bộ gôn thủ tham dự FLC Golf Championship 2018 |

(Xây đắp) - Ngoài những phần quà bằng hiện vật và hiện kim lên đến hàng trăm tỷ đồng, các gôn thủ tham dự giải FLC Golf Championship 2018 còn thu được đa dạng khuyến mại “khủng” khi đầu cơ condotel tại FLC Grand Hotel Samson.

Phá đa dạng kỷ lục

Sau sáu năm doanh nghiệp thường niên, giải FLC Golf Championship đã biến thành một trong những giải golf uy tín, lôi cuốn đông đảo gôn thủ trong và ngoài nước tham gia, với diện tích và chất lượng giải đấu không kết thúc được mở mang theo thời điểm.

Khác lạ, FLC Golf Championship 2018 đã đi tham gia lịch sử làng golf Việt khi có gần như kỷ lục được xây dựng. Đây là giải có số gôn thủ hoàn thành thủ tục thi đấu đông nhất từ trước tới nay, hơn 1500 người, vượt xa dự kiến của ban đơn vị, cùng trị giá giải thưởng bằng hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ban đơn vị đã “phá tiền lệ” với khoảng cách thức cắm cờ trong khoảng 120 yards đến 140 yards để ngày càng tăng ưu điểm cho người tham dự, với giải HIO tại các hố par 3 là condotel và ô tô hạng sang không giới hạn.

Kết quả phổ biến cuộc, vô địch mùa giải thuộc về gôn thủ bạn Lào Chanpasit Ounaphom, với tổng gậy 71 và 5 cú birdie, trong đó có 2 cú birdie liên tiếp tại hố số 3 và hố số 4 trước khi hoàn thành vòng đấu, hoàn hảo vượt qua gôn thủ trẻ Thảo My.

Giải Best Gross đã mang tới cho gôn thủ Cup vàng lưu niệm, thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links, voucher nghỉ ngơi tại hệ thống FLC Hotel & Resort giá trị hàng chục triệu tiền việt và phổ thông quà tặng giá trị trong khoảng các nhà tài trợ.

Ngoài ra, các gôn thủ giải Eagle được nhận phần thưởng là thẻ hội viên 05 năm sân FLC Samson Golf Links, Voucher nghỉ dưỡng FLC Hotel& Resort và đa phần tiến thưởng khác.

Giảm giá đầu tư “khủng”

Không chỉ HOT với những giải thưởng dành cho game thủ tuyệt vời, FLC Championship 2018 còn mang đến những ưu đãi lớn cho 100% gôn thủ tham gia.

Chi tiết, đầy đủ gôn thủ tham dự giải sẽ được chiết khấu từ 3-5% giá trị hợp đồng khi đăng ký đầu tư công trình FLC Grand Hotel Samson từ ngày 1/1/2018 đến 10/1/2018.

Bên cạnh, gôn thủ còn được hưởng các chế độ phổ biến khác như chiết khấu ngay 7% trị giá phù hợp đồng khi chứng nhận chiến thắng, được kiếm được hỗ trợ cho vay trong khoảng ngân hàng lên đến 60% giá trị căn hộ với lợi nhuận suất 0% trong 12 04 tuần, hay chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm.

Đây được xem là một thời cơ thảng hoặc bỏ ra cho các gôn thủ có ý định đầu cơ tham gia FLC Grand Hotel Samson - một trong những sản phẩm BĐS nghỉ ngơi tiềm năng của Cơ quan.

FLC Grand Hotel Samson nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, được khánh thành tham gia bốn tuần 8 năm 2017, đã góp phần giải quyết trạng thái quá chuyên chở nhiều lần tham gia mùa lễ cho toàn khu, nâng tổng số phòng tại đây lên khoảng 1000 phòng.

Toà khách sạn cao 15 tầng này được ví như viên vàng bên bờ biển, với kiến tạo lạ mắt, giật cấp từ hai đầu hồi, kết hợp với tổng thể bề mặt kính cường lực, đã phát triển không gian cảnh quan thoáng đãng và rộng tạo dựng.

Ngoài ra việc kế thừa những tiện thể ích của quần thể FLC Sầm Sơn như sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, hệ thống nhà hàng và bể bơi nước mặn lớn nhất vn, FLC Grand Hotel Samson còn thừa hưởng lợi trong khoảng cơ sở liên lạc ngày càng dễ dãi của thị trấn Sầm Sơn, cũng như việc thành lập thêm phổ thông tuyến đường bay nội địa và quốc tế trong thời gian tới… biến nơi đây biến thành điểm ngao du bốn mùa bậc nhất tại miền Bắc nước ta.

Với công suất cho thuê nhất thời tính ở mức an toàn trong khoảng 50 - 55% (con số thực tế cao hơn) thì một căn condotel gần 2 tỷ tại dự án này hoàn toàn có thể mang đến cho chủ đầu tư lãi 16%/ năm, hoàn vốn chỉ trong một số năm.

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét