Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Công Phượng và bạn bè được các lưu học sinh vn giúp sức nhiệt tình

Sau trận giao hữu hòa U23 Palestine và trước đây là 2 ngày tập tành vất vả, các tuyển thủ U23 vietnam đã được HLV Park Hang Seo "xả trại" để thư giãn.

Tranh thủ mấy tiếng ít ỏi, Công Phượng và các bạn bè đã dành thời điểm tham quan, bán buôn tại Thượng Hải, một trong những thành phố sầm uất bậc nhất thế giới. Với sự trợ giúp của các lưu sinh viên vietnam đang theo học tại Thượng Hải, Công Phượng và các bằng hữu đã có cơ hội thưởng thức ẩm thực, các món ăn hè phường của thị trấn này.

Công Phượng và đồng đội được các lưu học sinh Việt Nam giúp đỡ tận tình - Ảnh 1.

Các fan nữ, là những lưu học sinh vietnam ở Thượng Hải, rất yêu thích khi được chạm chán Công Phượng.

Vì không mang theo tiền tệ, nên các tuyển thủ U23 vietnam nhờ các lưu học sinh thanh toán giúp. Cả nhà lưu sinh viên vn rất đon đả và náo nức, bởi rất thi thoảng khi họ mới có dịp được nói chuyện, xúc tiếp với các ngôi sao bóng đá quốc gia.

Sau 3 giờ "trại", Công Phượng và anh em đi về nơi nghỉ ngơi nơi đội tuyển U23 Việt Nam đóng quân sẵn sàng cho VCK U23 châu Á. Các lưu sinh viên đã gửi lời chúc may mắn đến U23 vn trước khi bước tham gia tranh tài ở sân chơi được xem là quá tầm.

U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân chạm mặt U23 Hàn Quốc ngày 11/1 tới và các lưu học sinh ở Thượng Hải đã lên kế hoạch cổ hủ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Không đặt tiêu chí cụ thể, nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn U23 Việt Nam sẽ làm cho nên bất ngờ.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét