Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Giết hại nửa kia trong vườn cao su rồi giấu xác phi tang

Mâu thuẫn với bạn gái khi hai người tâm sự trong vườn cao su, Thái nhặt khúc gỗ đánh vào đầu chị Thảo khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 15/1, Công an thức giấc Bình Phước nhất thời giữ hình sự Trần Hoàng Thái (29 tuổi, ngụ thị xã Cầu Ngang, Trà Vinh) về hành vi Làm thịt người. Nạn nhân là chị Thảo (tên đã thay đổi, 28 tuổi, ngụ Trà Vinh).

Theo tập đoàn dò la, chiều 11/1, Thái với chị Thảo nhậu cùng đồng đội nhậu ở phố Tân Hưng, thị xã Đồng Phú (Bình Phước). Thanh niên này sau đó chở chị Thảo tới một vườn cao su ở quận Đồng Phú chú ý sự và nhị người xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc gượng nhẹ nhau, Thái nhặt khúc gỗ tiến công phổ biến cái tham gia đầu bạn gái làm nạn nhân bỏ mạng. Trước khi trốn về quê ở thị trấn Vĩnh Kim của thị xã Cầu Ngang, Thái giấu xác nạn nhân dưới con suối cách thức hiện trường khoảng 15 m.

Khi về đến nhà, Thái kể lại mọi việc cho người nhà biết rồi uống thuốc diệt rầy để tự sát nhưng được mái nhà đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngày 14/1, nghi can tới công ty công an thú tội.

Hung phạm sử dụng xăng đốt chết người tình thoát án phổ biến thân

Xét thấy Sơn đã bồi thường gần 350 triệu tiền việt cho gia đình bị hại và thỏa thuận cấp dưỡng thêm 150 triệu đồng để nuôi con nạn nhân, HĐXX quyết định giảm án cho bị cáo.

Theo C.Bình/Công an quần chúng

Giết bạn gái trong vườn cao su giết bạn gái giấu xác dưới suối giết người trong vườn cao su Trần Hoàng Thái


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét