Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Messi rạng ngời, Barca thắng đậm để bỏ xa Real 17 điểm

Ngôi sao người Argentina rạng ngời với 1 bàn thắng và 1 pha thiết kế giúp Barcelona thắng đậm Levante 3-0, qua đó trợ thời tăng thêm cách quãng với kình địch Real Madrid lên thành 17 điểm.

Highlights Barcelona 3-0 Levante Phong độ chói sáng của Lionel Messi giúp Barcelona thuận tiện giành thắng lợi đậm 3-0 trong cuộc đón tiếp Levante, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

*22h15 ngày 7/1: Barcelona 3-0 Levante (Vòng 18 La Liga, sân Camp Nou)

Barcelona: Messi 12', Suarez 38', Paulinho 90'+3

Trong cuộc đấu thứ 400 của bản thân tại La Liga, Lionel Messi vẫn tiếp tục tỏa sáng. Trong khi bàn thắng mở tỷ số phong cách từ cú volley đẳng cấp và các con phố thiết kế từ pha solo qua 3 cầu thủ Levante giúp Paulinho lập công, Leo vẫn là nguồn ngẫu hứng chính trong mỗi đường tiến công của Barcelona.

Ngôi sao người Argentina không cần đi lại quá phổ thông trong suốt 90 phút có mặt trên sân nhưng cũng đủ làm rối loạn hàng thủ đội khách mỗi khi có bóng. Không khách hàng nào ngoài Messi xứng đáng kiếm được điểm số cao nhất.

Messi toa sang, Barca thang dam de bo xa Real 17 diem hinh anh 1
Messi rạng ngời mang về chiến thắng cho Barca.

Pha lập công còn lại của đội chủ sân Camp Nou thuộc về Luis Suarez với một cú volley cũng rất đẳng cấp ở phút 38.

Thắng lợi đậm 3-0 giúp Barca củng cố vững bền ngôi đầu với khoảng cách thức 8 điểm rộng rãi hơn đội bóng xếp ngay sau Atletico Madrid và lâm thời nới rộng cách trở với đại kình địch Real Madrid lên thành 17 điểm, nhưng đá đa dạng hơn 2 trận.

Messi toa sang, Barca thang dam de bo xa Real 17 diem hinh anh 2
Thống kê cuộc chiến.
Messi toa sang, Barca thang dam de bo xa Real 17 diem hinh anh 3
Bảng xếp hạng La Liga.
  • Lionel Messi

    Lionel Messi

    Lionel Andrés "Leo" Messi thường nhân thức tới với tên gọi Lionel Messi, là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí trung phong cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá tổ quốc Argentina. Tại trận mở bán vào mùa giải 2004-2005, anh đã phá vỡ vạc kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân của La Liga và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải này. Anh hiện là người ghi phổ quát bàn thắng nhất trong một mùa giải cho CLB với 53 bàn thắng và cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá 5 lần nhận Quả bóng vàng.

    Bạn có nhân thức: Tháng 11/2017 Messi vừa chính thức ký gia hạn với CLB Barcelona với luật pháp phóng thích lên đến 700 triệu euro.

    • Ngày sinh: 24/06/1987
    • Chiều cao: 1.69 m
    • Số áo: 10

Thành Quảng - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Barcelona vs Levante Trực tiếp Barcelona vs Levante Tường thuật Barcelona vs Levante Trận Barcelona vs Levante Live Barcelona vs Levante Trực tiếp Barcelona


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét