Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Vui nhộn hình ảnh các “Ông táo” ở hậu trường Gala Cười 2018 |

Phút nghịch ngợm của “Táo Văn hoá” Tự Long và “Táo Kinh tế” Quang Thắng hay hình ảnh nghệ sĩ Công Lý cải trang thành bà già... trước giờ ghi hình gala Cười 2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt – Xô Hà Nội tham gia tối qua (9/1), làm cho người xem không nhịn nổi tiếng cười.

Tối qua, chương trình ghi hình gala Cười 2018 với chủ đề “Tết sum vầy” đã diễn ra tại Thủ đô. Chương trình này sẽ được phát sóng tham gia sáng mồng 2 Tết Nguyên đán trên VTV.

Dù rằng hôm qua thời tiết Hà Nội rất lạnh và phải đến 20h hơn buổi ghi hình mới bắt đầu nhưng các nghệ sĩ đã có mặt tại hậu đài để giả dạng trong khoảng rất sớm. Vài nghệ sĩ vừa phải ăn cơm hộp, vừa phải giả dạng, vừa nhẩm lời thoại ngay trong hậu trường.

Các nghệ sĩ như: NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, NSƯT Công Lý, NSƯT Quang quẻ Thắng, NSƯT Xuân Bắc, Vân Dung, Hoàng Sơn… sát giờ ghi hình vẫn đầy găng vì chưa thuộc hết thoại. Đương nhiên, khi có ống kính máy ảnh đưa lên, các nghệ sĩ vẫn vui miệng tạo hình.

“Cô Đẩu” Công Lý hoá thành bà già Bắc Bộ với áo nâu, váy đụp, khăn mỏ quạ, chân đất… nhưng vẫn tinh nghịch vui đùa với khách hàng diễn. Khác lạ, "Táo" Tự Long đã có màn "bóp cổ lỗ" nghệ sĩ Quang quẻ Thắng làm quần chúng bật cười chao đảo. Không khí găng tay vì vậy mà có phần dịu lắng phần nào.

Vài hình ảnh phóng viên Dân trí đánh dấu được trong hậu trường ghi hình gala Cười 2018:

Phút tinh nghịch của "Táo Văn hoá" Tự Long và "Táo Kinh tế Quang đãng Thắng trong hậu đài khiến mọi người bao quanh bật cười

"Cô Đẩu" Công Lý hoá bà già Bắc bộ với áo cánh gián, váy đụp, khăn mỏ quạ... nhưng vẫn nghịch ngợm không kém người dùng diễn trong dàn Táo Quân.

Vân Dung xì tin tạo dáng khi đã xong xuôi phần cải trang.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn nhẩm lại thoại trước khi bước ra sân khấu. Vì lạnh nên nam nghệ sĩ phải mặc kì dị mít và ngồi lặng vì một chỗ ở một góc phòng giả trang.

Trong lúc chờ đợi tới lượt bản thân biểu diễn, Bảo Thoa Idol ngồi một chính mình để tập lời bài hát.

Nghệ sĩ Hồng Vân căng thăng khi vừa trang điểm, vừa ngó lại kịch bạn dạng.

Diễn viên trẻ Duy Nam và Dũng "hớn" ngồi bệt xuống hành lang chuyện trò với nhau trong lúc chờ sân khấu nổi nhạc.

Tối qua, Trương Thế Vinh làm cho người dẫn chương trình cùng ca sĩ Mỹ Dung. Anh tỏ ra khá căng thẳng khi đi đâu cũng cầm tập kịch bản trên tay.

Đạo diễn Bùi Thọ Hưng thịnh trao đổi với ca sĩ Mỹ Dung và ca sĩ Minh Quân trước giờ lên sàn diễn. Tối qua, Mỹ Dung vừa đảm đương vai trò MC, vừa có nhập vai trò ca sĩ. Ca sĩ Minh Quân cũng góp mặt một tiết mục đầy hài hước.


Theo Hà Tùng Long (Ảnh: Toàn Vũ)/Dantri.com.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét