Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Xử lí 2 tấn truất phế liệu là nguyên liệu nổ tại gia dân |

Ngày 10-1, Công an quận Khoái Châu cho biết, lực lượng công dụng đang xử lý một khối lượng lớn truất phế liệu là vật liệu nổ tại một hộ dân ở xã Dân Tiến, quận Khoái Châu.

Nhận được tin báo của cư dân và Công an phường Dân Tiến về việc tại vườn nhà bà Phan Thị Hưng thịnh, 52 tuổi, ở thôn Yên ổn Lịch, phường Dân Tiến, có chứa một đống phế truất liệu là nguyên liệu nổ, gồm các đầu đạn với trọng lượng khoảng 2 tấn, Công an thị xã và phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trơ trẽn tự xã hội Công an tỉnh Hưng Yên đã xuất hiện tại thị trấn Dân Tiến để xác minh, dò hỏi.

Qua kiểm tra bước đầu xác định số nguyên liệu nổ trên là của anh Nguyễn Đức Doanh, 46 tuổi, ở phố Hồng Tiến, huyện Khoái Châu, là chủ thu mua phế liệu. Anh Doanh cho nhân thức, số đầu đạn này có được là do trong thời kỳ thu mua phế liệu các đầu đạn lẫn trong các truất phế liệu khác. Vì đây là nguyên liệu nổ, không bán được nên anh đã tập kết tại vườn nhà người em họ là bà Thịnh trong khoảng rộng rãi tháng nay.

Sau khi xảy ra vụ nổ tại Bắc Ninh, kiếm được thấy tính chất, chừng gian nguy của loại vật liệu trên, anh Doanh đã trình báo Công an xã Dân Tiến để có biện pháp giải quyết.

Hiện Công an huyện Khoái Châu đã đề xuất Bộ lãnh đạo Quân sự tỉnh Hưng Yên ổn phối thích hợp vận tải số đầu đạn trên về nơi an toàn để xử lý, tránh gây hiểm họa khó lường cho người địa phương.


Theo P.A./cand.com.Việt Nam


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét