Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Kim "siêu vòng 3" chi khoảng 17 triệu tiền việt cho 10 phút trang điểm

Mặc dù liên tiếp được đánh giá là sở hữu gu thời trang nhiều lúc quá “khác người” cùng thân hình xôi thịt ngồn ngộn làm cho không ít người phải chê cười ngán ngẩm, thế nhưng không thể phủ nhận cơn sốt làm đẹp mang tên Kim Kadashian đã tác động không ít tới thiên hướng khiến cho đẹp cũng như cá tính của nửa kia trái đất. Hình ảnh của Kim luôn gắn liền với đôi mày cong sắc sảo, đôi mắt sâu hút hồn, gương mặt được tạo khối kĩ càng cùng đôi môi màu nude trầm tư luôn căng mọng, quyến rũ – những hình ảnh chẳng bao giờ hết nóng trên khắp các mặt báo, tạp chí, sự kiện lớn ốm trên toàn thế giới. Và thế rồi mới đây, như để chiều lòng những fan ngưỡng mộ, cô Kim “siêu vòng 3” đã tung ra đoạn ghi hình tường thuật trực tiếp lề thói trang điểm hàng ngày mỗi sáng của cô trong thời gian ngắn ngủi chưa đầy 10 phút.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 1.

Hình ảnh của Kim luôn gắn liền với đôi mày cong sắc sảo, đôi mắt sâu hút hồn, gương mặt được tạo khối tận tường cùng đôi môi màu nude trầm tư mặc tưởng luôn căng mọng, quyến rũ – những hình ảnh chẳng bao giờ hết nóng trên khắp các mặt báo, tin báo, sự kiện lớn ốm trên toàn thế giới.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 2.

Như để chiều lòng những fan hâm mộ, cô Kim "siêu vòng 3" đã tung ra video tường thuật trực tiếp lề thói make up mỗi sáng của cô trong thời điểm ngắn ngủi chưa đầy 10 phút.

Đoạn clip san sớt quy trình make up chỉ trong 10 phút của Kim Kadashian:

Đoạn ghi hình ngay tức tốc tạo nên cơn sốt bởi độ nóng của cái tên “quý cô vòng 3”. Trong video, cô nàng đã trưng ra (một phần) góc làm đẹp mỗi sáng của mình trong chuyến lưu diễn cùng ông thị trấn Kayne West tại Totonro với khoảng… 30 vật phẩm trang điểm. Đoạn ghi hình được quay khá vội vàng khi cô nàng còn chưa kịp rửa mặt mà đã ngay tức thời phải make up để kịp tiến độ công việc. Mọi chuyện có nhẽ sẽ chẳng có gì đáng nói, ví như như tổng trị giá những item mà Kim Kadashian sử dụng cho công cuộc trang điểm hàng ngày dễ chơi không có giá trị 770$ (xấp xỉ 17 triệu VNĐ) cho việc “tút tát” nhan sắc vô cùng chớp nhoáng.

Những vật phẩm điển hình trong danh sách mĩ phẩm được dùng của “quý cô vòng 3” có thể kể đến như kem nền Giorgio Armani Crema Nuda Foundation với cái giá 200$ (khoảng 4.4 triệu đồng), kem dưỡng đặc trị La Mer The Perfecting Treatment với mức giá lên tới 240$ (khoảng 5.3 triệu tiền việt) hay kem lót Guerlian Meteorites Base Perfecting Pearls với mức giá $74 (khoảng 1,6 triệu đồng)… cùng vô khối những vật phẩm trang điểm đắt đỏ khác.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 4.
Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 5.

Hình ảnh mộc mạc đầu tiên của Kim "siêu vòng 3" trong công cuộc trang điểm chớp nhoáng với số mĩ phẩm đắt đỏ lên đến 17 triệu VNĐ.

Vậy lề thói điểm trang hàng ngày của Kim Kadashian có gì khác lạ với số mĩ phẩm đắt đỏ đó? Ngoài chuẩn bị lớp nền tuyệt vời với kem lót, kem dưỡng và kem nền, cô nàng còn liệt kê một vài cách thức của bạn dạng thân để có được hiệ tượng lộng lẫy chỉ trong 10 phút ngắn ngủi. Sau lớp kem nền, che thiếu sót, cô nàng luôn bắt đầu tạo khối tại vùng trán để có được vầng trán bé xíu gọn, bằng vận đầu tiên. Hình như, để tránh việc dùng mi giả dày cộm, cô nàng còn sử dụng liên minh 2 loại mascara song song để tạo hiệu ứng hàng mi dày cong queo, đặc biệt là phần mi dưới – nhân tố mà ko phải quý cô nào cũng xem xét. Nhưng phải kể đến cách đặc biệt mà Kim mách nhỏ trong đoạn ghi hình để có được làn da bắt sáng hút hồn, đó là xoa một tí highlight vào dưới khóe mắt để tạo nên đôi mắt sáng và gương mặt thu hút, rạng rỡ.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 6.

Sau bước dưỡng da, cô mở đầu make up với việc đổ một tẹo kem nền ra mu bàn tay và thoa lên gương mặt như chung.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 7.

Kế tiếp là kem che thiếu sót…

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 8.

Ngoài việc nhấn nhá tham gia đôi lông mày và phấn mắt, quy trình trang điểm của Kim còn bao gồm cả phần tạo khối "đặc trưng" mà bắt đầu là ở vùng trán.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 9.

Nhưng phải kể tới bí quyết khác biệt mà Kim tiết lộ trong đoạn ghi hình để có được làn da bắt sáng hút hồn, đó là thoa một chút highlight vào dưới khóe mắt để tạo nên đôi mắt sáng và khuôn mặt lôi cuốn, ranh con.

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 10.

Kẻ viền môi và xoa màu son nude đặc trưng…

Kim siêu vòng 3 chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm - Ảnh 11.

Và cuối cùng là công trình.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét