Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Chỉ mất 5 giờ để lắp ráp ngôi nhà tiền chế tiến bộ ở Tây Ban Nha |

(Xây dựng) – Mất khoảng 4 bốn tuần để chế biến các phòng ban cho một ngôi nhà tiền dè bỉu tân tiến trong nhà máy và chỉ mất thêm khoảng 5 giờ để lắp ráp nó tại chỗ. Ngôi nhà tân tiến tối giản được lắp đặt tại Valdés, một thành phố nhỏ dại ở Asturias, phía tây bắc thành phố Madrid.

Ngôi nhà có tên gọi Montaña House mang phong cách cấu kết giữa nét truyền thống và văn minh. Thiết kế nhà lấy ngẫu hứng trong khoảng phong cách kiến trúc đặc biệt của khu vực cùng với hình ảnh của những kho chứa bằng gỗ, những rường cột tiêu biểu.

Phần khuông của ngôi nhà được xây dựng trong vòng chưa đầy 4 tháng tại một nhà máy ở Madrid và sau đó được tải đến Valdés. Các thợ thủ công nơi đây đã trang hoàng nội thất với hình dạng mái vòm truyền thống cho ngôi nhà. Chỉ mất tổng cộng 5 giờ để lắp ráp ngôi nhà.

Đây là nơi sinh sống của mái ấm người Anh. Ngôi nhà gồm 2 tầng với không gian sinh hoạt phổ biến chiếm phần nhiều tầng dưới và phòng ngủ nằm trên tầng hai. Các tấm polycarbonate có trọng lượng nhẹ được lắp ráp trên tầng nhị cho phép ánh sáng thiên nhiên xuyên qua, tạo không khí ấm áp cho ngôi nhà.

Các yếu tố trung tâm của ngôi nhà là một chiếc cầu thang bằng kim loại, một lò sưởi lơ lửng trên è phòng khách. Các nhân tố khác trong ngôi nhà đặc biệt cho phong cách thiết kế phía bên trong tối giản.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét