Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

'Cho tới lúc này, U23 vn là đội hay nhất Đông Nam Á'

Trong trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã chơi khá hay trước kẻ địch ở phong cách nổi bật là U23 Hàn Quốc. Tham gia tự tin, các cầu thủ U23 Việt Nam gây phần đông gian nan cho đội bóng tới từ xứ Kim chi.

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 2.

Quang quẻ Hải lập tuyệt phẩm tham gia lưới U23 Hàn Quốc làm người ái mộ Đông Nam Á phấn khích.

Thậm chí phút 17, Quang quẻ Hải còn ghi một siêu phẩm làm cho cháy lưới thủ thành Kang Hyeon-Mu. Tiếc rằng các học trò HLV Park Hang Seo đã để thua ngược 1-2 sau các pha lập công của Cho Young-Wook và Lee Keun-Ho.

Không có điểm trước U23 Hàn Quốc, nhưng trong suốt trận chiến, màn thuyết trình của các học trò HLV Park Hang Seo nhận được sự cổ vũ và khen ngợi của các cũ rích động viên Thái Lan, Indonesia… trên các diễn đàn bóng đá khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 3.

"Hôm nay tư thế của cầu thủ vietnam rất khả quan. Tôi nghĩ họ đã có sự sẵn sàng rất kỹ trước trận đấu với Hàn Quốc."

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 4.

"Việt Nam là niềm kiêu hãnh của Đông Nam Á" - "Tới thời điểm này, vietnam đang là đội hay nhất, hơn U23 Thái Lan và tôi kì vọng vietnam sẽ giành vé đi tiếp. Cũ kĩ vũ Việt Nam, trong khoảng Thái Lan".

Cho đến lúc này, U23 Việt Nam là đội hay nhất Đông Nam Á - Ảnh 5.

"Cố lên vn. Chúng ta hãy cùng cũ kĩ vũ cho những ngôi sao vàng. Tôi đến từ Myanmar. Chúc hên vietnam"

Những lời ca ngợi ngợi tới một bí quyết rất khách quan. Vì cùng nhận thất bại ở trận ra quân, nhưng rõ ràng cách chơi của U23 Việt Nam hay hơn và ấn tượng hơn so với U23 Thái Lan (thua 0-1 trước CHDCND Triều Tiên) và U23 Malaysia (thua 1-4 trước U23 Iraq), nhị thây mặt còn lại của Đông Nam Á.

Với những gì đã bộc lộ trước U23 Hàn Quốc, người ngưỡng mộ vietnam kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể khiến nên bất ngờ ở VCK U23 châu Á. Ở lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Australia vào lúc 15h00 ngày Chủ nhật 14/1 đến.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét