Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Đối đầu với Scholes, phần thua thiệt sẽ thuộc về Mourinho

NHM bóng đá có phép tắc riêng của bản thân mình. ngừng thi côngĐây không hề là chuyện đúng-sai và đen-trắng. Họ đứng lên cùng hoàn hảo của bản thân bởi đó là những gì họ sống và trải nghiệm cùng. Nhiều khi, câu chuyện yêu-ghét trong bóng đá không hoàn toàn là nguyên nhân chuyên môn. chậm triển khai còn là phiên bản ngã, màu cờ sắc áo và truyền thống.

Những ngày đầu ở Carrington, Mourinho rất được lòng dư luận. Vì ông đã đứng về hoàn hảo của đám đông. Ông tụng ca đây là đội bóng lớn với những giá trị cần gìn giữ và phát huy. Ông cam kết sẽ ở lại đây tối thiểu 15 năm và bỏ ngỏ tài năng giải nghệ tại Old Trafford.

Tất nhiên, chỉ vài phút ngăn nắp trong phòng họp báo đã tàn phá hình ảnh của Mourinho. Ông chỉ trích Paul Scholes trước những đóng góp của anh: "Bảo cậu ta ngồi vào ghế HLV và đạt được 25% những gì tôi giải quyết được thì đã là phúc lắm rồi".

Đối đầu với Scholes, phần thua thiệt sẽ thuộc về Mourinho - Ảnh 1.

Mourinho lên án Paul Scholes, tức thị lên án một cộng đồng người yêu thích Man Utd. Bởi Scholes là một trong những biểu tượng, huyền thoại sống ở Man Utd, là sản phẩm ưu tú của thế hệ 92 nổi danh.

Khi còn chơi bóng, Scholes là tiền vệ trung tâm hàng đầu trái đất. Từ Zidane, Xavi, Vieira tới Iniesta đều bảo "Nếu như Scholes kiếm được là số 2 thì không bạn nào là số 1". Hiện giờ, ngay cả Paul Pogba - trái tim trong lối chơi của Man Utd cũng công nhận khi còn nhỏ bé, anh thường xem đi xem lại các băng hình buổi tập của Scholes. "Anh ấy đã chuyền và sút thì thi thoảng khi đi sai liên hệ", Pogba chia sớt.

Có một bức ảnh chụp lại Pogba ra sân tập, mặc chiếc áo in hình Scholes ở trước ngực, ghi đè lên trên là dòng biểu ngữ: "Dậy sớm, đi tập, ra sân đấu tranh, đi tắm và về nhà".

Đối đầu với Scholes, phần thua thiệt sẽ thuộc về Mourinho - Ảnh 2.

Một cầu thủ phong cách và nhiều khi ngỗ nghịch như Pogba cũng phải cúi đầu trước Scholes, vậy vì sao Mourinho lại nặng vật nài với Scholes? Xin nhắc lại, câu chuyện ở đây không hẳn là điều năng lực chuyên môn. Có thể, Scholes sẽ không bao giờ biến thành HLV to đùng như Mourinho. Nhưng nó cũng giống như việc Mourinho không bao giờ đá bóng hay như Scholes.

Nước sông không phạm nước giếng, cớ sao lại khắc nghiệt với Scholes? Bởi dù Scholes có góp ý điều gì đi chăng nữa thì những đóng góp ấy cũng khởi hành từ tận đáy lòng. Anh đã bỏ ra toàn bộ thế cục với Old Trafford, biết từng ngách ngóc tại đây và lớn lên cùng tình yêu bất tử bỏ ra cho Man Utd.

Mourinho chê Scholes, có tức thị chạm tham gia tổ kiến lửa. Những nửa kia Man Utd đang cạn nhẫn nại với ông sau những màn thuyết trình phập phù. Họ đã ở quá xa chức quán quân và thuận tiện mất điểm trước các đội bóng nhược tiểu.

Đối đầu với Scholes, phần thua thiệt sẽ thuộc về Mourinho - Ảnh 3.

Ngọn núi lửa bên trong các CĐV đang trực chờ phun trào và hiện thời, khi Mourinho lại động đến "đứa con thân thương" của vùng đất phía Bắc nước Anh, ông có thể sẽ phải lãnh hậu quả khôn lường.

Còn Scholes, trong phổ biến năm tiếp theo, hãy cứ tin rằng anh vẫn sẽ là biểu tượng trong lòng các manucian. Đó là chân lý, và không cần đàm luận thêm.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét