Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Trong chuyến làm việc tại tỉnh Cà Mau, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã đến huyện Thới Bình để tặng xe đạp cho học sinh nghèo.

Ngày 13/1, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tới UBND thị trấn Hồ Thị Kỷ (Thới Bình, Cà Mau) để trao tặng 100 xe đạp cho học sinh có năng lực tài chính thấp của 3 thị trấn Hồ Thị Kỷ, Biển Bạch Đông và Tân Bằng.

Phó thủ tướng gửi lời thăm hỏi tới phần nhiều thầy cô, bậc phụ huynh và học sinh. Phó thủ tướng nói rằng những vàng tặng các sinh viên tuy bé bỏng nhưng thủy chung, thiết thực, giúp các em đỡ vất vả hơn trên phố tới trường.

Pho thu tuong Truong Hoa Binh tang xe dap cho hoc sinh ngheo hinh anh 1
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng xe đạp cho sinh viên có điều kiện kinh tế eo hẹp Cà Mau. Ảnh: Nhật Tân.

Phó thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh giấc Cà Mau thường xuyên vồ cập hơn nữa, chỉ đạo các doanh nghiệp giáo dục, khác biệt là các trường ở quận có điều kiện kinh tế eo hẹp, tạo điều kiện cho học sinh nghèo hiếu học đến trường.

Cùng ngày, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình làm việc với chỉ đạo Tỉnh giấc ủy, UBND thức giấc Cà Mau. Đoàn công việc của Chính phủ cũng khiến cho việc với Nhà máy Khí điện đạm Cà Mau, thăm và tặng quà cho các mái ấm chính sách, người có công với cách mạng ở thức giấc này.

Phó thủ tướng chấn chỉnh việc lờ đờ cấp căn cước công dân

Phó thủ tướng Túc trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an chỉnh đốn ngay việc chấp hành các hồ sơ hành chính liên quan đến cấp, cấp đổi, cấp lại căn cước công dân.

  • Cà Mau

    Cà Mau

    Cà Mau là một tỉnh giấc ven biển ở cực nam của nước ta nằm trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với 3 mặt Đông, Tây và Nam đều xung quanh biển và là trung tâm của lãnh hải quốc tế ở Đông Nam Á. Cà Mau là một vùng đất trẻ, mới được khai phá khoảng trên 300 năm. Vùng đất này còn có hệ sinh thái rừng tràm quy mô lớn nằm sâu trong đất liền ở các quận U Minh, Nai lưng Văn Thời, Thới Bình chiếm 77% rừng ngập mặn của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

    Bạn có nhân thức: Tên gọi "Cà Mau" xuất phát từ tiếng Khmer "Tưk Kha-mau", có tức thị nước đen, nhằm để chỉ thuốc nước đặc thù do lá tràm của rừng U Minh rụng xuống khiến cho đổi màu nước.

    • Quy mô: 5.294,9 km²
    • Dân số: 1.219.900
    • Phân phối hành chính: 1 thành phố và 8 thị xã
    • Vùng: Đồng bằng sông Cửu Long
    • Mã laptop: 290
    • Biển số xe: 69

Phó thủ tướng tặng xe đạp cho học sinh nghèo Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng xe đạp học sinh nghèo Cà Mau


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét