Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

5 điện thoại thông minh đáng sắm có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Consumer Reports, một tạp chí của Mỹ được xuất bạn dạng từ năm 1936, cách đây không lâu đã thông báo danh sách những chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất ở thời gian hiện nay. Danh sách Consumer Reports đưa ra khác biệt thú vị sự để ý của số đông yêu kĩ nghệ bởi tin báo này nổi tiếng với những đánh giá trung thực và hướng về khách hàng. Được nhân thức, đánh giá mà tin báo Mỹ này đưa ra phụ thuộc kết quả đo được trong những phòng thí nghiệm và trung tâm phân tích chủ quyền do chính họ chiếm hữu. Consumer Reports không kiếm được quảng cáo song song là một item phi lãi. Dưới đây là danh sách 5 chiếc smartphone có thời lượng pin tốt mà tin báo này đưa ra.

1. Samsung Galaxy S7edge

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 1.

Với thành công 24,04 giờ thời lượng đàm thoại, 12,79 giờ sử dụng Wi-Fi và 18,46 giờ sử dụng kết nối LTE, Samsung Galaxy S7edge được Consumer Reports tiến công già là smartphone có thời lượng pin tốt nhất bây giờ. Máy tính bảng của Samsung được trang bị viên pin dung lượng 3.600 mAh, một cải thiện đáng kể từ pin 2.600 mAh trên trang bị tiền nhiệm.

Ở thời điểm hiện nay, Samsung Galaxy S7edge vẫn là một trong hai chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung (sau khi Samsung Galaxy Note7 bị dừng bán). Trong khi thời lượng pin tốt cùng cấu hình phần cứng bậc nhất, Samsung Galaxy Note7 khác biệt được đánh giá cao nhờ thiết kế quý phái, lạ mắt với màn hình cong tràn nhị cạnh.

2. Google Pixel XL

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 2.

Năm 2016 có thể được coi là năm laptop của Google ghi được phổ quát dấu ấn nhất trên sân chơi dế yêu. Quyết định "khai tử" dòng Nexus, nắm phổ quát kiểm soát hơn về phần cứng kế bên phần mềm, Google tung ra dòng vật phẩm Pixel và ngay tức tốc được rộng rãi trang kĩ nghệ bình chọn là vật phẩm Android tốt nhất năm.

Nếu muốn hưởng thụ một vật phẩm chạy Android nguyên bản cùng thời lượng pin tốt (cùng hiệu năng tuyệt vời và chất lượng ảnh chụp tuyệt vời), Google Pixel XL nhất mực là một lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm này kết thúc thí nghiệm của Consumer Reports với thành quả 23,34 giờ đàm thoại, 12,09 giờ tróc nã cập Wi-Fi và 17,23 giờ dùng LTE.

3. LG V20

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 3.

Có thể không chiến thắng lớn về mặt thương nghiệp nhưng LG V20 xứng đáng là một chiếc laptop đáng đánh giá tốt của năm 2016 với các chức năng lạ mắt như hai màn hình cùng chất lượng thân máy tốt, hiệu năng hoàn hảo. Viên pin 3.200 mAh mang tới cho người mua 21,93 giờ đàm thoại, 10,7 giờ dùng Wi-Fi và 15,34 giờ dùng gắn kết LTE.

4. Samsung Galaxy S7

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 4.

Có viên pin nhỏ tuổi hơn chiếc S7edge một chút (3.000 mAh), Samsung Galaxy S7 đành ngùi ngùi đứng ở vị trí số 7 trong danh sách Consumer Reports công bố với thời lượng đàm thoại, sử dụng Wi-Fi và dùng LTE lần lượt là 20,75 giờ, 11,1 giờ và 14,65 giờ.

5. HTC 10

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 5.

2016 là một năm không có đa dạng dấu ấn của HTC khi ngay cả những siêu phẩm như HTC 10 cũng không hấp dẫn được quá nhiều sự xem xét. Chẳng thể phủ kiếm được rằng điện thoại thông minh của HTC rất tích cực và có thiết kế đẹp, tất nhiên, nhịn nhường như sự thiếu chợt phá trong tư duy thiết kế hay tác dụng vật phẩm cùng những chiến dịch marketing chưa hiệu quả đã khiến HTC chìm nghỉm tại hoạt động mua bán vn.

HTC 10 đứng thứ 5 trong danh sách smartphone có thời lượng pin tốt nhất với 19,73 giờ đàm thoại, 10,23 giờ dùng Wi-Fi và 16 giờ sử dụng gắn kết LTE. Riêng ở góc cạnh này, thành quả của HTC 10 vượt cả Galaxy S7 và LG V20. HTC 10 có pin 3.000 mAh.

(Tổng thích hợp)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét