Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lời khai nghi can thịt chồng người tình rồi giấu trong rẫy

Giới trẻ thịt người rồi giấu xác trong rẫy cà phê khai có quan hệ tình cảm với hậu phi nạn nhân. Hành động thịt người được hiền thê nạn nhân chứng kiến và giúp đỡ che đậy.

Tối 16/2, đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng tham vấn (Công an tỉnh giấc Lâm Đồng) cho biết công ty tính năng đang củng cố thủ tục để khởi tố Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ xã Lộc An, quận Bảo Lâm) về hành vi Giết thịt người và Cướp của cải.

Nạn nhân được xác định là Vũ Duy Hành (35 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Phát, TP Bảo Lộc).

Theo đại tác Thành, anh Hành mất tích trong khoảng ngày 16/12/2016. Dĩ nhiên, tới ngày 22/12/2016, mái ấm nạn nhân mới trình báo tập đoàn chức năng quận Bảo Lâm. Sau khi kết nạp thông tin, công an đã đơn vị tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Tới ngày 2/2, Công an huyện bảo Lâm và Phòng cảnh sát khảo sát tội nhân về lẻ loi tự xã hội công an tỉnh giấc lập chuyên án và hơn 10 ngày sau đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng.

Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray hinh anh 1
Nghi can Đức được tổ chức dò la đưa tới khu vực giấu xác anh Hành. Ảnh: Minh Quý.

Bước đầu, Đức khai kiếm được có quan hệ tình cảm với hiền thê nạn nhân nên rạng sáng 16/12/2016 đã tới chòi rẫy của anh Hành tại thôn Từ Liên, phố Lộc Tân, dùng dao làm thịt người này. Sau đó, nghi can đưa xác nạn nhân về chôn tại một rẫy cà phê của người địa phương ở thôn An Bình, thị trấn Lộc An.

Tại cơ quan điều tra, Đức thừa nhận mình và chị Trằn Thị Tuyết Hương (29 tuổi, cung phi nạn nhân) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong quá trình Đức thịt anh Hành, chị Tuyết chứng kiến và biết toàn thể sự việc nhưng không tố cáo.

"Không những không cáo giác Đức thịt chồng mà Tuyết còn loan tin anh Hành bỏ nhà đi chơi với bồ. Trong khi, sau khi giết mổ anh Hành, Đức đã lấy điện thoại nhắn tin cho mái nhà với nội dung bản thân đi chơi với bồ nên những người thân mới không trình báo cơ quan chức năng ngay", đại tá Thành nói.

Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray hinh anh 2
Khu vực Đức giấu xác anh Hành được tổ chức chức năng phong tỏa để khai quật. Ảnh: Minh Quý.

Trước đó, chiều 16/2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khai quật tử thi anh Vũ Duy Hành được chôn tại một rẫy cà phê tại xã Lộc An để thăm dò khiến rõ cội nguồn tử vong.

Anh Hành bị nghi can Đức giết hại tham gia rạng sáng 16/12/2016 tại thị trấn Lộc Tân rồi mang tới khu vực trên phi tang.

Thịt người giấu xác trong rẫy cà phê

Bạn teen sau khi giết người đã mang thi hài nạn nhân tới một rẫy cà phê để phi tang xác. Bước đầu, nghi can khai kiếm được có quan hệ tình cảm với phi tần nạn nhân.

Lời khai nghi can giết người chôn xác làm thịt người phi tang xác cướp của cải Lâm Đồng


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét