Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Minh Tú: "Kĩ năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á"

Chương trình "Asia's Next Top Model" mùa 5 vừa công bố danh sách 14 thí sinh tham dự mùa giải này. Sau Thùy Trang, Phan Như Thảo, Celine Dương và Mai Ngô thì đại diện vietnam tham dự lần này là người mẫu Minh Tú.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 1.

Cùng lắng nghe những san sẻ của nữ người mẫu phong cách sau khi được chọn lựa tham gia sân chơi mang tầm vóc châu Á này: 

Chào Minh Tú, vì sao bạn lại quyết định thử sức tại "Asia’s Next Top Model"?

Tuổi xanh và thời cơ chỉ tới khi bạn đích thực biết năm bắt. Giả dụ có thể hưởng thụ thì tại sao bạn không thử sức và đương đầu hết bản thân mình vì thứ bạn đang theo đuổi? Tôi là người không lên đường điểm từ các cuộc tranh tài truyền hình thực tế tại vietnam, cũng không nhờ một bệ phóng nào để phát hành mà đông đảo mọi việc đều tự thân di chuyển. Vì thế, khi "Asia's Next Top Model " gửi lời mời, tôi nhập cuộc vì tôi muốn và tôi nghĩ mình sẽ khiến được và đoạt được được nó.

Bạn chuẩn bị cho cuộc tranh tài này như thế nào?

Tôi đi thi với tinh thần đương đầu hết bản thân mình, không chỉ vì bản thân mà còn vì màu cờ sắc áo của Việt Nam. Hành trang tôi mang theo là trải nghiệm làm cho nghề của bạn dạng thân trong suốt thời điểm làm cho người mẫu, niềm mê say, sự tự tín, thời trang mạnh và một thân hình bốc lửa đủ để đốt mắt ban giám khảo, khán giả cũng như mang những nét hiện đại của toàn cầu thời gian hiện tại, đi ngược với hình ảnh những cô người mẫu "mình hạc xương mai" vốn sẵn có và quá đại trà. ngừng thi côngĐây chính là sức lôi cuốn trong khoảng của phiên bản thân mang tên Minh Tú tôi đem đến cuộc thi.

Mọi người ai cũng nhân thức Kikki Lê là đại diện vn trước tiên được chọn tại sân chơi này, đương nhiên sau khi Kikki tháo lui thì bạn ngay ngay lập tức được lựa chọn. Vậy bạn được lựa chọn cùng lúc với Kikki hay Kikki rút lui thì bạn mới được chọn?

Việc chọn là do nhà chế biến đồng ý và quyết định thành viên xứng đáng cho mỗi tổ quốc. Mỗi tổ quốc có thể có tối đa đến 2 thí sinh nhập cuộc. "Asia's Next Top Model" đã có gửi lời mời tới tôi từ những mùa trước nhưng do lịch công tác chẳng thể bố trí nên tôi đành lỡ hứa hẹn.

Năm nay, tiếp tục được mời tham gia, tôi sắp xếp được lộ trình công tác của bản thân mình nên đã casting và bên đóng hộp chương trình rất hứng thú, có mĩ ý hy vọng tôi tham gia lần này. Bởi vậy, chọn lựa thí sinh là cả một thời điểm dài lúc trước của chương trình, nên không có "sự thay thế hay tắt hơi lấp chỗ trống nào" tại cuộc thi này cả.

Đồng thời, chương trình nào cũng có những luật định, nguyên lý riêng, bạn ưng ý nhập cuộc thì buộc phải phải thực hiện theo đúng những gì đã buộc ràng với bên nhà đóng hộp. Nếu như bạn phạm lỗi, việc bạn bị loại bỏ, bị thoái thác tham gia là điều thế tất. Và sau cuối, tôi chính là chọn lựa duy nhất của vn tại "Asia's Next Top Model".

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 2.

Quy trình bạn đạt yêu cầu/ được lựa chọn như thế nào?

Tôi được kiếm được lời mời từ chương trình. Tôi gửi porfolio tư nhân cho nhà đóng gói và chờ họ đánh giá. Sau đó, khi đã được bằng lòng, tôi có buổi casting online, cuộc nói chuyện được diễn ra rất phấn kích, chẳng phải găng, song song tôi luôn khiến cho chủ được câu chuyện và khẳng định được độ giỏi về khiến nghề để gửi tới họ.

Là một người mẫu đã có tăm tiếng nhưng bạn lại lựa chọn đi thi "Asia's Next Top Model", nếu chẳng may không giải quyết được kết quả tốt thì bạn có lo tên tuổi của chính mình bị tác động hay không?

Với Tú, từng thưởng thức của tuổi xanh là từng bài học trải nghiệm quý giá để thu thập cho mình. Không bạn nào trong cuộc đời mà không đôi lần vấp ngã, lạc hướng. Yếu tố cần thiết là sau những lần té ngã đó, bạn đích thực tự răn tuyến phố đi lên như thế nào thôi? Bạn hãy nhớ rằng chưa chắc tương lai của bạn sẽ mãi được hô vang giả dụ bạn mãi chọn sự an toàn cho bản thân. Hãy thách thức bạn dạng thân bởi còn trẻ, còn nhiệt huyết và còn có thể hiến đâng.

Hơn nữa, tôi không chỉ nhập cuộc cho bản thân chính mình mà còn là "danh dự" cho toàn cục dân tộc chính mình. Bạn dạng thân muốn giới thiệu được sự chuyên nghiệp, đỉnh cao, khát vọng cũng như phù hợp thời của lĩnh vực thời trang vn đang phát triên. Để bộc lộ rõ cho anh em thế giới nhân thức rằng - người mẫu tại vietnam ko phải kém cạnh bất kỳ bạn nào!

Các đại diện trước của Việt Nam thường cũng được bình chọn cao nhưng lại hay bị loại sớm, đa dạng người bảo vn bị chương trình "dìm" thì bạn có nghĩ chính mình cũng sẽ bị dìm tương tự không?

Tôi không nghĩ vậy. Tôi chỉ nghĩ là, năng lực sẽ được khẳng định thực thụ khi bạn có ham mê và niềm nỗ lực. Phần nhiều sẽ được giám khảo và nhà đóng gói chương trình nhận thấy, sau đó bạn sẽ được chắp cánh và tỏa sáng theo đúng tài năng của bản thân. Hãy đừng kết luận nhân tố gì, phải nhìn quá trình tự thưởng thức phiên bản thân của tôi khi nhập cuộc "Asia's Next Top Model 5" để cùng xem tôi có bị "dìm" không nhé?

Mai Ngô đã tạo được tuyệt vời khá lớn tại mùa thi trước nên mùa thi này có khá phổ quát thí sinh Việt Nam muốn nhập cuộc để hi vọng gây được tiếng vang như cô ấy, trong đó có bạn không?

Tôi không sử dụng chương trình để tự tạo tuyệt hảo cho mình bản thân mình. Tôi tham gia cuộc thi vì đam mê, muốn đem sự chuyên nghiệp của người mẫu vn để giới thiệu với bạn bè quốc tế rằng: Chúng tôi cũng rất văn minh, hiện đại và không hề thua kém bất kỳ ai. Tôi tới để chắc chắn bản thân mình và chắc chắn địa điểm của người mẫu vietnam, lĩnh vực thời trang vietnam trên bản đồ quả đât.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 3.

Bạn có tự tín vào kỹ năng tiếng Anh của bạn dạng thân không?

Khả năng tiếng Anh của tôi đủ để giao tiếp và đấu tranh với cuộc tranh tài. Tôi vẫn luôn trau dồi và học tiếng Anh lúc trước như một hành trang. Trong thời điểm ở nhà thông thường và quay hình, tiếng Anh của tôi là yếu nhất so với các bạn bao quanh. Một mình tự thân chuyển di mọi thứ về giao du, tôi vẫn không sờn, tôi học hỏi, cải thiện từng ngày và được quần chúng trong nhà phổ biến hỗ trợ về vốn tiếng Anh.

Khác biệt, cô bạn Layla Ong tới từ Singapore giúp sức tôi tất cả, cả về san sớt cảm xúc, về cuộc sống và khác biệt cải thiện cho tôi về kỹ năng tiếng Anh hầu hết. Từ từ tôi văn minh hơn và cảm thấy bớt găng hơn.

Nếu như có thí sinh khác nói xấu bạn thì bạn có sẵn sàng vùng lên như Mai Ngô không hay muốn giữ hình ảnh của bản thân?

Cam đoan mỗi trường hợp, cảnh ngộ sẽ có những cách giải quyết không giống nhau nhưng chẳng phải cứ chuẩn bị "vùng lên" sẽ là phương pháp tốt nhất. Tùy vào tình trạng tôi sẽ có cách khắc phục riêng của bạn dạng thân bản thân mình, dù sao đi nữa tôi cũng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi nhập cuộc chương trình. Tôi học đầy đủ yếu tố kể trong khoảng sau khi nhập cuộc chương trình về nghĩ suy, bí quyết xử sự và những tính cách còn sinh tồn của bạn dạng thân. Và tôi đã vận dụng nó toàn bộ trong cuộc tranh tài cũng như ngoài đời sống.

Bạn tinh thần như thế nào về cụm trong khoảng "Đại diện vietnam"?

Cụm từ "Thây mặt vietnam" chính là chìa khóa tôi đem theo để chống chọi hết chính mình khi tham dự "Asia's Next Top Model 5", đặc biệt khi tôi là thây mặt duy nhất của vn trong mùa này. Không chỉ đi thi với tâm thế của mình, mà là vì mang màu cờ sắc áo của nước nhà nên việc góp sức, chống chọi phải được nhân lên đông đảo lần để những kỳ vọng, những sự theo dõi ủng hộ của mọi người không bị bỏ phí.

Quan sát dàn thí sinh trong top 14 thì bạn xem khách hàng nào là tình địch đáng gờm của chính mình nhất?

Mỗi một cô gái đều mang một màu sắc riêng tạo nên 14 bắt mắt rất lôi cuốn cho chương trình. Ai cũng có điểm mạnh và khuyết điểm, tôi cùng vậy và tuy nhiên tham gia chương trình để tự hoàn thiện và đem nó làm cho hành trang. Vì vậy, đáng gờm chẳng hề là điều gì quá cần thiết, chỉ là bạn sẽ thể hiện bạn dạng thân và phong cách của bản thân để tình địch phải "dè chừng" như nào thôi. Đó chính là quan điểm tham gia chương trình của tôi.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 4.

Bạn có hình thức khá sắc sảo, lạnh nhạt, vậy bạn định xây đắp hình ảnh của chính mình trong chương trình như thế nào?

Tôi luôn luôn chăm chút mình trong mọi cảnh ngộ, sẽ rất cá tính, trẻ trung song lúc cần nữ tính, nữ tính bản thân sẽ tự tiết nhạo báng, hoàn thiện và đem đến một kết quả đích thực tốt nhất.

Những lời nhận xét của BTC "Khỏe mạnh và gan góc, Tú là tuýp người có thể vượt lên những người khác để vươn lên đỉnh. Cô rất quyết đoán, tham vọng và có ý chí, cô có thể thu hút sự lưu ý của đại chúng khi bước trên sàn catwalk nhờ những trục đường cong tuyệt vời. Cô là người khôn xiết kỷ luật và vâng lệnh lịch tập tành khó tính, cô cũng không ngại nói lên nghĩ suy của chính mình bằng ngôn ngữ sắc sảo – nếu cô nghĩ đó là nhân tố nên làm cho" khiến cho bạn có nghĩ suy gì? Phải chăng bạn sẽ rất rất ngầu, cá tính trong chương trình?

Mọi sự chắc chắn tại thời điểm này nhịn nhường như là quá sớm. Hãy cùng sắp có khi chương trình phát sóng, dân chúng sẽ có thể mãn nhãn và hiểu được rằng tôi đã chống chọi và nỗ lực hết bản thân mình tại cuộc tranh tài như thế nào?

Thời điểm qua việc giữ bí mật đối với bạn có "khó tính" không?

Tôi thu được phần lớn lời hỏi thăm trong khoảng các anh chị tạp chí, fan và những người ân cần. Nhưng do quy tắc của chương trình đề xuất nên tôi phải giữ bí mật khiến quần chúng đồn đoán hồ hết, việc này khiến Tú có phần thấy hơi có lỗi khi liên tục phủ nhận.

Nhưng bằng lòng cuộc chơi, bạn phải tuân thủ lệ luật. Vì vậy, sau khi chương trình báo cáo dàn thí sinh, tôi cũng đã nhanh chóng chứng thực và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới anh chị phóng viên, báo đài, người ngưỡng mộ như một sự tri ân sâu sắc trong khoảng tận đáy lòng của bạn dạng thân bản thân mình. Mong được đại chúng cảm thông, thấu nắm bắt và luôn đi cùng cùng Minh Tú trên mọi chặng trục đường!

Cảm ơn Minh Tú về những chia sẻ của bạn!


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét