Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn

Trong tập 9 của chương trình "Off The Rec. Suzy", nữ diễn viên, ca sĩ Suzy quyết định hỗ trợ người bạn của chính mình đang bị bệnh và trở thành nhân viên phục vụ bán thời gian tại một khu chợ cà phê. Vấn đề đáng quá bất ngờ là Suzy lại thi hành công tác này khá tốt.

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 1.

Mặc dù hơi bị run sợ lúc đầu, Suzy đã mau lẹ bắt kịp được với tiến độ công tác và chấm dứt đầy đủ nhiêm vụ như lau dọn chén đĩa, dọn bàn và khiến những món ăn dễ chơi. Suzy san sẻ cô có thể khiến cho được những việc này do hồi bé nhỏ nhiều lần giúp mẹ khi nhà cô buôn bán trái cây với tốc độ cao. Đối tượng mua hàng thì tỏ vẻ quá bất ngờ nhưng cũng vô cùng thích thú khi họ trông thấy bản thân đang được Suzy phục vụ.

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 3.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 4.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 5.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 6.

Suzy hoàn thành công việc khá tốt

Sau ca trực của mình, Suzy chiếm được lời cảm ơn từ người bạn đang bị bệnh. Nữ ca sĩ cũng chia sớt mình đã tìm hiểu menu trước khi tới khiến cho và cô lo bản thân sẽ làm cho các viên chức khác cảm thấy bất tiện.

Sau khi tập phim này phát sóng, những người theo dõi đã để lại khá rộng rãi bình luận hăng hái trên trang YouTube cho hành động đẹp này của Suzy:

"- Đây là lý do vì sao tôi mến mộ Suzy, chương trình này đã giúp chúng ta biết được một khía cạnh khác của cô ấy ngoài ngôi sao Suzy. Tập này quá ngắn đi, Suzy quá cute và xinh đẹp. Ngay cả dì của tôi còn khen cô ấy nữa nhưng mà dù bà ấy ko phải nhân thức gì về Kpop...

- Cách mà cô ấy cười hihihi cũng dễ thương nữa!

- Tôi muốn mỗi tập được kéo dài hơn.

- Chị Suzy, em yêu chị!"


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét