Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Sắp diễn ra Diễn đàn toàn cảnh Thương nghiệp điện tử vietnam 2017 |

(Xây dựng) - Diễn đài “Toàn cảnh thương mại điện tử - VOBF 2017” sẽ được doanh nghiệp tại Hà Nội tham gia ngày 24/2 và tại TP.HCM ngày 3/3 đến đây. Sự kiện do Hiệp hội Thương nghiệp điện tử (Vecom) doanh nghiệp, dưới sự hỗ trợ của Cục Thương nghiệp điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương).

Theo Ban đơn vị, đây là diễn đài có diện tích toàn quốc lớn nhất, lần trước tiên được đơn vị tại vietnam.


Buổi họp báo trưng bày về Diễn đàn “Toàn cảnh thương nghiệp điện tử 2017". Ảnh: Tuấn Đông.

Diễn đàn tụ hội cộng đồng thương nghiệp điện tử trong và ngoài nước, sẽ tập trung tham gia 4 chủ đề can dự tới thương nghiệp điện tử trong năm 2017 gồm: Ảnh hưởng của công nghiệp đám mây và di động với thương mại điện tử; bán hàng đa kênh - ommi chanel; thương mại điện tử qua biên thuỳ; thành lập công ty để khởi nghiệp trong kinh doanh trực tuyến.

Đặc biệt, tại diễn đàn, sẽ lên tiếng chỉ số thương nghiệp điện tử vn 2017 trên cơ sở dò la hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước giúp cho mọi đối tượng có thể bình chọn gấp rút chừng mực ứng dụng thương mại điện tử và so sánh sự tân tiến theo từng địa phương.

Diễn đài là cơ hội để các công ty, đơn vị, đơn vị và tư nhân mua bán về thiên hướng buôn bán online mới, các công nghệ nổi bật và ý nghĩ đó buôn bán thông minh. Hình như đó, diễn đài cũng sẽ trưng bày những tìm hiểu thị trường mới liên quan tới thương nghiệp điện tử trên thế giới cũng như tại vietnam, giúp các đơn vị yếu tố chỉnh ý tưởnrg kinh doanh phù hợp nhất.

Theo Ban công ty, thuyết trình tại diễn đài là những chuyên gia uy tín tới trong khoảng các công ty và doanh nghiệp bậc nhất liên quan đến kinh doanh trực tuyến. Trong khi, khách mời tham dự diễn đàn sẽ có thời cơ mua bán với chỉ đạo của những công ty cung ứng công nghiệp và dịch vụ nổi bật cho kinh doanh online…

Dự kiến, diễn đài sẽ được đơn vị thường niên.

Tuấn Đông


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét