Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Lên tiếng ảnh 4 nghi phạm nam trong vụ tấn công Kim Jong Nam

Ngày 18/2, cảnh sát Malaysia công bố hình ảnh 4 nghi phạm nam được cho là kẻ thủ mưu trong vụ tiến công ông Kim Jong Nam tại phi trường Kuala Lumpur ngày 13/2.

Nghi phạm can dự vụ Kim Jong Nam tẩu thoát như thế nào? Các nghi phạm được cho là từ tầng 3 xuống tầng 1 và vẫy taxi rời khỏi hiện trường sau khi phun chất lỏng lạ vào mặt ông Kim Jong Nam ngày 13/2.

Hình ảnh trong khoảng camera an ninh trường bay cho thấy có kĩ năng 4 nghi phạm mang quốc tịch Triều Tiên. Cảnh sát Malaysia chắc chắn 4 người này là chủ mưu gây ra vụ sát hại ông Kim Jong Nam. Họ đã xuất hiện tại phi trường cùng hai nữ nghi phạm.

Họ đã thuê và theo dõi hai đàn bà nước ngoài thực hiện hành vi tấn công tại sân bay trong khoảng nhà hàng Bibik Heritage, đối diện hiện trường gây án.

Cong bo anh 4 nghi pham nam trong vu tan cong Kim Jong Nam hinh anh 1
Hình ảnh 4 nghi phạm từ camera an ninh phi trường. Ảnh: Daily Mail.

Theo The Star, một trong bốn người nam nhi trên nhập vai trò chủ đạo trong vụ án. Người này quen nữ nghi phạm thứ nhất được khoảng ba tháng ở Malaysia và còn đi cùng cô trong một số chuyến đi nước ngoài, trong đó có một lần tới Hàn Quốc.

Nghi phạm này ta biết nữ nghi phạm thứ hai Siti Aisyah khoảng một 04 tuần trước, song chỉ trình bày nhị người phụ nữ với nhau ngay trước khi nói với họ về "trò chơi khăm". Đây cũng là người trưng bày các nữ nghi phạm với ba người đàn ông khác, được cho đã thanh toán thuê họ trong vụ việc.

Lúc trước, tối 17/2, cảnh sát đã bỗng kích một khu nhà đất tuyến phố Jalan Kuchai Lama (Kuala Lumpur) và bắt giữ Ri Jong Chol, 46 tuổi, mang hộ chiếu Triều Tiên.

Báo Malaysia báo cáo hình ảnh Kim Jong Nam trước khi chết

Báo in New Straits Times của Malaysia hôm nay đăng bức tranh cho thấy ông Kim Jong Nam trước lúc chết, mắt nhắm nghiền, ngả đầu trên ghế, nhường nhịn như đã chết giả.

'Nghi phạm ám sát Kim Jong Nam không phải kẻ chuyên nghiệp'

Chuyên gia phân tích tù hãm nghĩ là nghi phạm can hệ đến các chết của ông Kim Jong Nam có thể là dân chưa chuyên nghiệp vì giai đoạn lỗi lầm còn phổ thông sơ hở.

nghi phạm tiến công Kim Jong Nam Kim Jong Nam giết hại Malaysia nghi phạm


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét