Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt hoạt động mua bán

Theo bà Tăng Thị Ngọc Khuyến - Giám đốc Truyền thông Tổ chức kinh doanh TNHH Truyền thông Chú Gióng, mục tiêu của chugiong.com là trở thành một trong những trang thương mại điện tử dễ dãi và đáng tin cậy, quy tụ hàng hóa từ nhà sản xuất, đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng và sự an toàn trong giao dịch trao đổi.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 2.

"Với phương châm thân thiết, thân cận, dễ sử dụng, chúng tôi hy vọng dân chúng đều dùng được luôn thể ích mà website mang tới, trong khoảng đó các hoạt động mua bán, trao đổi sẽ trở nên gấp rút và an toàn", bà Khuyến chia sẻ.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 3.

Trang web chugiong.com là một nhãn hàng Việt hoạt động hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng tìm và bán những item quan trọng một cách dễ ợt. Danh mục item nhiều chủng loại từ bất động sản, nội thất, nguyên liệu xây dựng, xe pháo, điện máy cho tới các mặt hàng phụ vụ yêu cầu cuộc sống như cá tính, gia dụng, thực phẩm, đồ uống, vật nuôi thú cưng...

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 4.

Khi tham gia đăng ký trở thành thành viên chugiong.com, khách hàng được bảo đảm các lợi quyền rao bán, mua vặt hoàn toàn không tính phí, bảo mật các tin tức tư nhân hạn chế trường hợp lường đảo, phát tán tin tức. Công ty cũng xây đắp hàng ngũ chuyên viên bắt đầu đánh giá và kiểm thông qua để hạn chế các thông tin đăng không chính xác, lường đảo đối tượng mua hàng.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 5.

Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét