Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Mở bán tòa S3 Tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Skylake |

(Xây đắp) - Ngày 20/2/2017, tòa căn hộ sau cuối S3 của dự án ven hồ phong cách bậc nhất phía Tây Hà Nội – Vinhomes Skylake, được chính thức mở bán. Sở hữu phổ biến ưu thế vượt bậc như: vị trí biệt lập với đa dạng mặt hướng hồ khác biệt thoáng rộng, tiện ích lạ mắt như bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ con… cùng phổ thông giảm giá lôi cuốn, tòa S3 sẽ mang đến một “không gian sống xanh dương” dễ chơi, thanh bình và hứa hứa tiếp tục được thị trường đón chờ đon đả không kém S1 và S2.

Dự án Vinhomes Skylake bao gồm 3 tòa căn hộ S1, S2 và S3, tọa lạc tại điểm giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề công trình nhà thờ hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32 hecta – lớn hàng đầu phía Tây Thủ đô. Trong đó, tòa căn hộ sau cùng S3 nổi trội bởi địa điểm biệt lập, tách rời khỏi 2 tòa đã mở bán lúc trước là S1 và S2, đảm bảo môi trường sống khác lạ yên tĩnh và riêng tư với phổ biến mặt thoáng hướng hồ và nhà thờ xanh mát, tiết kiệm khả năng đón nắng gió thiên nhiên và sở hữu góc nhìn rộng mở.

Tòa S3 sở hữu các căn hộ có từ 1 tới 4 phòng ngủ, diện tích từ 53m2 - 158m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tượng mua hàng. Được trả lời bởi đơn vị thiết kế hàng đầu trái đất đến trong khoảng tập đoàn Aedas, với lối thiết kế thông minh giúp cuộc sống giao hòa với tự nhiên, mọi không gian sống tại đây đều khoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và không khí thiên nhiên. Các căn hộ hướng hồ đều được bố trí ban công kính rộng đến 7m2, nơi gia chủ có thể sáng phân thành vườn treo hay khu vực thư giãn tại gia của riêng chính mình. Trang thiết bị tại các căn hộ được cung ứng bởi các nhãn hàng cao cấp, nổi tiếng như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka…

Trong khi vị trí tuyệt vời và loại hình căn hộ đa dạng, S3 còn vượt bậc bởi là tòa căn hộ duy nhất tại Vinhomes Skylake sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà tiến bộ, có thể dùng trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, S3 cũng được thừa hưởng toàn vẹn các luôn tiện ích đồng bộ của công trình như trường mầm non Vinschool, trọng tâm thương mại Vincom Plaza, sân chơi con trẻ, khu sport ngoài trời… Đặc biệt, khu vực chợ hồ nhân tố hòa Cầu Giấy kề sát công trình, được dự kiến hoàn thành vào quý III/2018 với chuỗi hệ thống tiện ích độc đáo như: sàn diễn nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, tuyến đường dạo, bến thuyền, khu cắm trại, khu vực chợ ngoài trời cho trẻ con…, cũng sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân của Vinhomes Skylake.

Công trình Vinhomes Skylake dự định sẽ được bàn giao vào Q2/2019.

Trong chương trình “Công bố tòa căn hộ sau cuối S3 Vinhomes Skylake”, ứng dụng từ ngày 20/2/2017, Tập đoàn Vingroup dành tặng các tân chủ nhân của căn hộ S3 tại dự án Vinhomes Skylake phổ thông khuyến mãi lôi cuốn, bao gồm:

  • Không tính tiền 3 năm điều hành phục vụ (áp dụng cho 200 đối tượng mua hàng trước tiên)
  • Chương trình cung cấp lãi suất đối với các khoản mượn lên đến 65% giá trị nhà với lợi nhuận suất 0%/04 tuần áp dụng từ thời điểm giải ngân của khoản mượn đến ngày bàn giao căn hộ theo báo cáo của Nhà đầu tư nhưng không muộn hơn 31/7/2019
  • Tặng thẻ Khách hàng thân thiện VinID và VinID VIP
  • Đối tượng mua hàng và người nhà đạt yêu cầu đặt mua từ 02 sản phẩm trở lên sẽ được tặng giảm giá 1% tham gia giá sàn (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) đối với mỗi vật phẩm đăng ký mới từ ngày 20/2/2017.
  • Cùng đa dạng giảm giá lôi cuốn khác.

Mọi cụ thể vui mừng địa chỉ đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư Minh Hưng, Công ti TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ti CP VHS, Tổ chức kinh doanh CP Mland Miền Bắc, Công ti CP Phát hành bất động sản MDLand Việt Nam, Công ti NewHousing.

Hotline: 1800 1086

Website: skylake.vinhomes.vietnam

Vân Phương


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét